x close

สาววัย 17 ถูกเพื่อนลวงหวังทำอนาจาร กระโดดรถรอด






 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรี่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

           สาวหาดใหญ่วัย 17 ปี ถูกเพื่อนชายลวงขึ้นรถจักรยานยนต์หวังทำอนาจาร  ไหวตัวทันกระโดดรถรอดมาได้ เผยรู้จักกันดี ก่อนเกิดเหตุยังมากินข้าวที่บ้าน
 
           เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งพ่อแม่พามาแจ้งความด้วยอาการที่ยังหวาดกลัว โดยระบุว่า ถูกเพื่อนชายขับรถจักรยานยนต์ล่อลวงไปหวังทำอนาจารแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากตนตัดสินใจกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
           โดย น.ส.บี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนชายคนที่ก่อเหตุ คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุเท่ากันและสนิทสนมกับครอบครัวตนเป็นอย่างดี ได้มาเที่ยวที่บ้านและกินข้าวด้วยกัน ต่อมา แม่ตนได้โทรมาบอกให้ขับรถจักรยายนต์ให้ไปรับที่หน้าปากซอย และนายเอ อาสาขับรถไปให้ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร จึงนั่งซ้อนท้ายไปด้วยความสบายใจ โดยขับรถออกไปตามถนนพลพิชัย ออกสู่ถนนสายเอเชีย บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยหาดใหญ่

          แต่ต่อมา นายบีกลับขับรถลัดเลาะเข้าไปในป่า ตนจึงเอะใจจึงพยายามโทรศัพท์หาแม่ แต่กลับถูกแย่งโทรศัพท์และโยนทิ้ง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจกระโดลงจากรถและวิ่งมาถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านไปมา ส่วนเพื่อนชายได้ชิงรถจักรยายานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟร้อย สีน้ำเงิน ของตนหลบหนีไปด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 17 ถูกเพื่อนลวงหวังทำอนาจาร กระโดดรถรอด อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:11:08 23,083 อ่าน
TOP