x close

หนุ่มโวยคลินิกบางพลีฉีดยาแฟนเสียโฉม ไม่รับผิดชอบ




คลินิก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CiNNtv1 


           คลินิกบางพลีฉีดยาแรงจนทำให้แคดดี้สาวเสียโฉม ด้านแฟนผู้เสียหายแจ้งแพทย์ไม่รับผิดชอบ เตรียมเอาผิดเต็มที่

           เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายธีระพงษ์ มิกขุนทดวัย 27 ปี ได้เดินทางเข้าพบตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความในกรณีที่นางสาวสุกัญญา นิลมณี อายุ 24 ปี แฟนสาวของตนซึ่งทำงานเป็นแคดดี้อยู่ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง เกิดอาการแพ้ยาอย่างหนักแต่แพทย์กลับไม่สนใจจะรับผิดชอบ

           โดย นายธีระพงษ์  แจ้งว่าเขาได้พาแฟนสาวไปรักษาอาการแสบตาที่คลินิกบางพลี หลังจากตรวจอาการ แพทย์ก็วินิจฉัยว่าเธอมีอาการของเยื่อตาอักเสบ จึงให้ยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ และยาหยอดตา พร้อมกับฉีดยาให้ 1 เข็ม หลังจากกลับบ้านได้ประมาณ 10 นาที แฟนสาวก็มีผื่นแดงขึ้นตามใบหน้าและลำตัว ตนจึงรีบพาส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ซึ่งแพทย์ระบุว่า เกิดจากการแพ้ยาอย่างรุนแรง ตนจึงติดต่อไปยังแพทย์ที่คลินิกดังกล่าว แต่แพทย์กลับไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ดังนั้นจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี

           อย่างไรก็ตาม ตำรวจและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด พร้อมนายธีระพงษ์ ได้เข้าไปคลินิกดังกล่าว เพื่อที่จะหาข้อยุติ และความรับผิดชอบ  ซึ่งผลการหารือ แพทย์ได้เสนอจำนวนเงินให้กับผู้เสียหาย และขอปฏิเสธความรับผิดชอบในการรักษา ซึ่งนายธีระพงษ์ได้ปฏิเสธเงินจำนวนดังกล่าว พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าที่เข้าแจ้งความไม่ใช่เพราะต้องการเงิน แต่ต้องการให้เรื่องดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้มีผู้เคราะห์ร้ายดังเช่นที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวของตนอีก

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยคลินิกบางพลีฉีดยาแฟนเสียโฉม ไม่รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13:43:26 6,763 อ่าน
TOP