x close

ตรวจวงจรปิดล่าแก๊งโจ๋ รุมยำนักศึกษา ม.ราชภัฎบุรีรัมย์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจตามแกะรอยคนร้ายรุมกระทืบนักศึกษา ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ จนดับอนาถคาปั๊มน้ำมันจากภาพวงจรปิด

          จากกรณีที่นายไชยวัฒน์ ศรีสัตย์ อายุ 20 ปี นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภุฏบุรีรัมย์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณตี 2 ของวันนี้(21 กุมภาพันธ์)ไปนั้น ทางพันตำรวจโทจำลอง คำดีบุญ รองผู้กำกับการพร้อมชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน ปตท.สี่แยกโรงแรมแสงรุ้ง ถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์

          โดยในภาพวงจรปิดของทางปั๊มน้ำมันเมื่อเวลา 02.15 น. ปรากฏภาพของกลุ่มวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์คล้ายรถรุ่นเก่าประมาณ 8 คัน มาจอดดักรออยู่ประมาณ 10 นาที ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาอีกคัน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของนายไชวัฒน์ ผู้ตาย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่รออยู่ก็กรูเข้าไปถีบจักรยานยนต์ของนายไชยวัฒน์และรุมกระทืบซ้ำจนนายไชยวัฒน์แน่นิ่งไป ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมีพนักงานร้านสะดวกซื้อในปั๊มเห็นเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเด็กปั๊มน้ำมันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมาก่อความวุ่นวายในปั๊ม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แกะรอยกลุ่มดังกล่าวอยู่ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายภายใน 3 วัน เนื่องจากพยานหลักฐานชัด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดเขม่นกันในสถานบันเทิงมาก่อน หรืออาจมีเรื่องผู้หญิงมาเกี่ยวข้อง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจวงจรปิดล่าแก๊งโจ๋ รุมยำนักศึกษา ม.ราชภัฎบุรีรัมย์ โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:28:49 26,279 อ่าน
TOP