x close

สาว 15 ช็อก! พ่อแม่โผล่บนรายการทีวีเซ็กส์สวิงกิ้ง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เด็กสาวชาวเยอรมันวัย 15 ปีสุดอึ้ง หลังเปิดทีวีเจอภาพพ่อแม่โปรโมทคลับเซ็กส์สวิงกิ้งบนทีวี ขณะที่พ่อแม่สุดอายฟ้องกลับบริษัทที่นำภาพมาออกอากาศจนทำให้ลูกสาวมาเห็นเข้า

          โดยเหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาววัย 15 ปีรายหนึ่ง ได้เปิดทีวีดูตามปกติ และมีรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับคลับเซ็กส์สวิงกิ้งแลกคู่นอนเผยแพร่อยู่ในเวลานั้น แต่แล้วมันกลับทำให้เธอช็อกสุด ๆ เมื่อพบว่า หญิงสาวสวมถุงเท้ายาวที่ถูกขังอยู่ในกรงของพวกนิยมเซ็กส์ประหลาดนั้น คือแม่ของเธอเอง และพ่อของเธอก็ไม่น้อยหน้า สวมชุดแบทแมนถือเซ็กส์ทอยอยู่ในมือ เหมือนกำลังแสดงหนังโป๊ไม่มีผิดเพี้ยน งานนี้เลยทำให้เธอถึงบางอ้อว่าพ่อแม่ของเธอนั้นเป็นสมาชิกของคลับสวิงกิ้งแลกคู่นอนแห่งนี้นี่เอง

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เด็กสาวรู้สึกอับอายและเสียความรู้สึกกับพ่อแม่ของตัวเองมาก ขณะที่ทางด้านพ่อแม่ เมื่อรู้ว่าลูกสาวเห็นพวกเขาบนหน้าจอทีวีแล้วก็เดินหน้าฟ้องบริษัทผู้ออกอากาศภาพสุดฉาวเต็มที่ โดยระบุว่า การฉายภาพแสดงให้เห็นหน้าของทั้งคู่ นำมาซึ่งความอับอายและความเสียหาย ที่สำคัญทำให้ลูกสาวเสียความรู้สึก

          แต่ศาลเมืองมิวนิคของเยอรมันคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น ยิ่งเมื่อสอบสวนแล้วพบว่าระหว่างถ่ายทำพวกเขาก็รู้ว่ามีกล้องจับภาพอยู่ตลอด ศาลจึงปฏิเสธเดินเรื่องให้กับพวกเขา แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทางศาลก็ได้ให้บริษัทผู้ออกอากาศรับผิดชอบค่าเสียหายให้ผู้เสียหายคนละ 8,000 บาท เรื่องจึงจบลงที่ทั้งพ่อและแม่ต่างยอมรับกับค่าเสียหายจำนวนนี้ แต่กระนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถลบล้างภาพลักษณ์ที่ติดตาลูกสาวของพวกเขาได้เลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 15 ช็อก! พ่อแม่โผล่บนรายการทีวีเซ็กส์สวิงกิ้ง โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:41:20 70,006 อ่าน
TOP