x close

ผู้ฟังอังกฤษสุดขำ เสียงหนังโป๊เกย์โผล่ในรายการวิทยุ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ความผิดพลาดบนสถานีวิทยุ นับว่าเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับทุกสถานี แต่ความผิดพลาดที่เพิ่งเกิดขึ้นกับสถานีวิทยุ JazzFM ของอังกฤษครั้งล่าสุดนี้ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไม่ปกติ และน่าอายไม่น้อยเลยจริง ๆ ล่ะ

          ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ในเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ฟังกำลังฟังเพลงจากทางสถานีวิทยุอย่างเพลิดเพลินใจอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีเสียงหนุ่มเกย์กำลังเล่นเซ็กส์กับคู่ขาดังขึ้นคลอไปกับเสียงเพลงซะงั้น ทำเอาผู้ฟังต้องตกตะลึง (แต่ก็มาเงี่ยหูตั้งใจฟัง) ไปตาม ๆ กัน และเมื่อฟังไปสักพักก็ได้พบว่าพวกเขาหูไม่ฝาดจริง ๆ ด้วยล่ะ ต้องมีใครกำลังบรรเลงเพลงรักอยู่หลังไมค์แน่ ๆ เอ๊ะ แต่ฟังไปฟังมา ดูเหมือนว่าดีเจคงจะเปิดหนังโป๊เกย์ดูระหว่างรอเพลงจบมากกว่า เฮ้อ.. ช่างใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์จริงจริ๊งงงงง

          หลังจากผู้ฟังแน่ใจว่าเสียงที่ได้ยินพร้อม ๆ กับเสียงเพลงนั้นเป็นเสียงหนังโป๊แน่ ๆ แล้ว ก็รีบทวีตข้อความป่าวประกาศกันจ้าละหวั่น คล้ายกับจะเชิญชวนให้พ่อแม่พี่น้องรีบมาร่วมฟังด้วยกันโดยด่วนนะจ๊ะ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในสถานีวิทยุบ่อย ๆ นะจะบอกให้ เอ้า คราวนี้ก็ฮากันไปตาม ๆ กันเลยสิทีนี้ เสียงเจ้ากรรมเล่นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องคลอไปกับเพลงนานถึง 5 นาทีกว่า ๆ อย่างนั้น ประเด็นนี้ก็เลยกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปในชั่วข้ามคืน

          งานนี้เลยเดือดร้อนไปถึงทางสถานีวิทยุ ที่ถูกกดดันให้ออกมาชี้แจงรายละเอียดโดยด่วนตามระเบียบ ซึ่งทางสถานีวิทยุก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วทางสถานีมีกฎข้อห้ามที่เคร่งครัด ในการปฏิบัติตัวของดีเจระหว่างการจัดรายการวิทยุ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ทางสถานีวิทยุก็จะนำข้อผิดพลาดนี้ไปแก้ไขต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ฟังอังกฤษสุดขำ เสียงหนังโป๊เกย์โผล่ในรายการวิทยุ โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:02:32 9,048 อ่าน
TOP