x close

จับครูมะกันวิตถาร ใช้แมลงสาบไต่หน้า-ให้เด็กกลืนอสุจิ


จับครูมะกันวิตถาร ใช้แมลงสาบไต่หน้า-ให้เด็กกลืนอสุจิ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  educationnews.org , vesti-online.com , scpr.org

          วันนี้ (22 กุมภาพันธ์) สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า อาจารย์ชาวอเมริกันคนหนึ่ง ได้ให้การปฏิเสธในกรณีที่เขากระทำลามกอนาจารแก่ลูกศิษย์ เมื่อมีภาพหลุดของเขาในขณะที่ปิดตาเด็กคนหนึ่ง และมีแมลงสาปกำลังไต่ยั้วเยี้ยตามใบหน้าของเด็ก รวมไปถึงภาพที่เขากำลังป้อนอสุจิเข้าปากเด็กอีกด้วย โดยผู้ต้องหาคนนี้มีชื่อว่า นายมาร์ค เบิร์นต์ วัย 61 ปี ต่อมา ทนายของเขาได้ออกมาบอกว่า นายเบิร์นต์ ต้องตกอยู่ในความเสี่ยงระหว่างถูกคุมขังในเรือนจำ หลังจากที่เพื่อนร่วมคุกรู้ว่าเขาต้องโทษด้วยคดีอะไร ทุกคนต่างก็มองเขาด้วยสายตาเกลียดชังอยากกินเลือดกินเนื้อ

จับครูมะกันวิตถาร ใช้แมลงสาบไต่หน้า-ให้เด็กกลืนอสุจิ

          ทั้งนี้ นายเบิร์นต์ มีประสบการณ์สอนนักเรียนชั้นประถมศึกษาในลอสแองเจิลลิสมานานกว่า 30 ปี ซึ่งตัวเขาเอง ต้องโทษหลายอย่างจากพฤติกรรมลามกอนาจารกับเด็กกว่า 20 คน ที่มีอายุระหว่าง 7-10 ปี และแม้ว่านายเบิร์นต์ จะออกมาปฏิเสธต่อศาลในเรื่องที่เขากระทำลามกอนาจารกับลูกศิทย์ แต่ขณะนี้ เขาก็ยังคงอยู่ในเรือนจำ ซึ่งต้องใช้เงินกว่า 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อที่จะประกันตัวเขาออกไป

          ทนายของนายเบิร์นต์ กล่าวว่า ทางผู้คุมในเรือนจำทวินทาวเวอร์ ซึ่งเป็นเรือนจำที่นายเบิร์นต์ต้องโทษอยู่นั้น ได้ป่าวประกาศผ่านระบบเสียงตามสายของเรือนจำว่า นายเบิร์นต์ ต้องโทษด้วยคดีอะไร และขณะนี้อยู่ในเรือนนอนไหน ซึ่งการกระทำของผู้คุมแบบนี้ ทำให้คนอื่น ๆ พลอยเกลียดชัง และมองลูกความของเขาด้วยความโกรธแค้น

จับครูมะกันวิตถาร ใช้แมลงสาบไต่หน้า-ให้เด็กกลืนอสุจิ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการยื่นคดีความกัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 ทางโรงเรียนก็มีคำสั่งให้นายเบิร์นต์ออกจากการเป็นครูทันที หลังจากนั้น เจ้าของร้านล้างรูปแห่งหนึ่ง ก็นำรูปของนายเบิร์นต์ กว่า 40 รูป ออกมาเปิดเผย โดยที่ภาพเหล่านั้น เป็นภาพของเด็กขณะที่อยู่ในห้องเรียน ถูกปิดตาและมีเทปปิดที่ปาก และมีอยู่ภาพหนึ่ง เป็นภาพของกลุ่มเด็กผู้หญิง ที่กำลังถูกป้อนของเหลวสีขาวใส่ปากด้วยช้อนพลาสติกสีฟ้า และเหมือนว่าเด็กเหล่านั้น จะต้องกลืนของเหลวนั้นลงไปด้วย ซึ่งผลการตรวจดีเอ็นเอปรากฏว่า ของเหลวสีขาวอันนั้นก็เป็นอสุจิของนายเบิร์นต์นั่นเอง

          เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีภาพอีกจำนวนหนึ่ง ที่เป็นภาพของกลุ่มเด็กกลุ่มหนึ่ง กำลังโดนแมลงสาปยักษ์มาดากัสกาไต่ที่หน้าและยังมีภาพทำนองนี้อีกกว่า 100 ภาพที่บ้านของเขา นอกจากนี้ หลังจากที่ตำรวจตรวจค้นบ้านของนายเบิร์นต์แล้ว ก็พบดีวีดีลามก ทำกิจกรรมแบบพันธการ ซึ่งเป็นการกระทำแบบเดียวกันที่เขาทำกับเด็ก ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับครูมะกันวิตถาร ใช้แมลงสาบไต่หน้า-ให้เด็กกลืนอสุจิ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:10:54 13,741 อ่าน
TOP