x close

ฮาเวิร์ด ยันไม่ได้บังคับแฟนทำแท้ง ปัดอัพยา

          ฮาเวิร์ด เปิดใจ ไม่ได้บังคับ แต่เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่ายเรื่องไปทำแท้ง ปัดยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เผยเตรียมบวช วอนแฟน ๆ ให้โอกาสอีกครั้ง

          ตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ซักระยะหนึ่งสำหรับดารานักร้องหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง เกี่ยวกับกรณีที่ หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย แม็กซิม อดีตหวานใจได้ออกมาระบุว่า ถูกฮาเวิร์ดบังคับให้ไปทำแท้ง เมื่อนักข่าวมีโอกาสเจอฮาเวิร์ดเมื่อวานนี้ (22 กุมภาพันธ์) จึงได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว

          โดยฮาเวิร์ด บอกว่า เรื่องทำแท้งนี้ตนไม่ได้บังคับ คือ ตอนแรกฝ่ายหญิงอยากเก็บลูกไว้ บอกว่าอย่ายุ่ง เขาจะเลี้ยงเด็กเอง นี่คือการตกลงครั้งแรก แต่ต่อมา ก็เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่ายว่าจะไปทำแท้ง และให้ตนพาไปด้วย ตนไม่ได้ขู่บังคับแต่อย่างใด ถือเป็นการตกลงทั้งสองฝ่าย นักข่าวจึงถามต่อว่า ไม่กลัวบาปหรอ เรื่องนี้มันค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่ของสังคมไทย ฮาเวิร์ด บอกว่า รู้ว่าอะไรควรไม่ควร แต่ตนไม่พร้อมจริง ๆ และไม่ได้เป็นครอบครัวที่มั่นคง ยังไม่ได้แต่งงานกัน และไม่แน่ใจว่าในอนาคตจะเลี้ยงเด็กได้ดีหรือไม่ด้วย ยังไงตนก็จะไปบวชและอยู่ในวัด 1-2 เดือน หวังว่าจะได้อโหสิกรรม

          เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง ก็ได้รับคำตอบจากฮาเวิร์ดว่า แยกทางกันไปแล้ว ต่างคนต่างไป ต่างตนต่างอยู่ เฟซบุ๊ก เบอร์โทร พินบีบีก็ไม่มีแล้ว มีแต่บางครั้งก็วอตส์แอพคุยกันว่าสบายดีหรือเปล่า ก็มีเป็นห่วงบ้าง ถ้าเขาสบายดีตนก็สบายใจ

          หากถามว่า กลัวว่าจะมีผลกระทบต่องานในวงการบ้างหรือไม่ จากกระแสข่าวที่ผ่านมามันดูแรงมาก ฮาเวิร์ดบอกว่า ก็กลัวอยู่ว่า แฟน ๆ จะแอนตี้หรือแบนตน แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะตัดสินตนอย่างไร จะให้โอกาสเราอีกครั้งหรือไม่ ยังไงก็ขอทำให้ดีที่สุดไว้ก่อน ก็หวังว่าคนจะยอมรับตนได้อีกครั้ง และช่วงนี้ตนก็เพิ่งไปทำบุญมา และกำลังหาฤกษ์บวชอยู่ด้วย

          ปิดท้าย ฮาเวิร์ดฝากบอกแฟน ๆ ว่า ตนไม่ได้แตะต้องยาเสพติดแต่อย่างใด ตรวจปัสสาวะมาแล้วด้วย ตนเชื่อว่า ตนเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนก็ห่างไกลจากยาเสพติดอยู่แล้ว อาจจะเป็นลุกส์แบดบอย ซึ่งเป็นยุคแฟชั่นอีกแบบหนึ่ง แฟชั่นของเพลงที่ชอบส่วนตัว จริง ๆ ตนก็เป็นคนที่จิตใจดีมาก ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ส่วนเรื่องการทำแท้งมันก็เป็นสิ่งที่วัยรุ่นผิดพลาดกันมาเยอะ ขอให้ป้องกันตัวเองมาก ๆ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเวิร์ด ยันไม่ได้บังคับแฟนทำแท้ง ปัดอัพยา โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:54:55
TOP