x close

รวบแล้ว มือปืนคลั่ง ยิง 5 ศพที่สระแก้ว







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รวบแล้ว มือปืนเลือดร้อน ฆ่า 5 ศพ ที่สระแก้ว หลังปิดล้อมนานกว่า 5 ชั่วโมง สู้ตำรวจจนในที่สุดยอมมอบตัว 

          จากกรณีที่ นายวีระ วางจังหรีด อายุ 26 ปี ชาว ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ และ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยยิง 5 ศพรวด ได้แก่ นายนิพล มนตรี อายุ 22 ปี บุรุษพยาบาล ซึ่งเป็นข้าราชการดีเด่นของโรงพยาบาลอำเภอเขาฉกรรจ์ หลังเกิดโต้เถียงกับผู้ก่อเหตุที่นำภรรยาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะบุกไปก่อเหตุยิงที่ร้านสันติภาพ (เขยลาว) คาราโอเกะ อ.วังน้ำเย็น  เสียชีวิตอีก 4 ศพ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย ประกอบด้วย...

          น.ส.พุด ทะวัน อายุ 18 ปี ชาวลาว เจ้าของร้านสันติภาพ (เขยลาว) คาราโอเกะ 

          น.ส.สุนิสา อุปลี อายุ 20 ปี สาวพนักงานเสิร์ฟร้านดังกล่าว

          น.ส.ชนิภา มงคลแท้ อายุ 16 ปี สาวพนักงานเสิร์ฟร้านดังกล่าว

          น.ส.รัศมี ศณีเพียวไทย อายุ 39 ปี 3 สาวพนักงานเสิร์ฟร้านดังกล่าว 

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ

          นายดาม บุตรพรม อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.วังน้ำเย็น 

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (27 กุมภาพันธ์) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสระแก้ว ออกหมายจับ นายวีระ วางจังหรีด แล้วนั้น โดย พ.ต.อ.เจนเชิง ประทุมสุวรรณ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ที่เป็นหัวหน้าชุดจับกุม กล่าวว่า ได้นำกำลังกว่า 100 นาย ไปล้อมจับคนร้ายในเขตพื้นที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยปิดล้อมกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งทางคนร้ายพยายามยิงต่อสู้ตำรวจตลอดเวลา ในที่สุดก็ยอมมอบตัว ซึ่งตำรวจได้คุมตัวไปยัง สภ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งทาง พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. จะทำการแถลงข่าวด้วยตัวเอง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะแถลงที่ใด และเวลาใด

          สำหรับสาเหตุของการล่ามืออย่างเลือดเย็นในครั้งนี้ ทราบว่า นายวีระ โกรธภรรยาที่ขายร้านคาราโอเกะที่เคยลงทุนให้โดยไม่บอกกล่าว จึงลงมือทุบตีและพาส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ แต่เมื่อมาพบกับบุรุษพยาบาลที่ซักถามประวัติทำให้เกิดบันดาลโทสะชักปืนยิงใส่บุรุษพยาบาลคนนั้นจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนขับรถไปที่ร้านคาราโอเกะแล้วยิงเจ้าของรายใหม่และคนในร้านตายอีก 4 ศพ และมีลูกค้าภายในร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


[23 กุมภาพันธ์] คลั่ง! บุกยิงบุรุษพยาบาล - สาวเสิร์ฟโอเกะดับ 5

คลั่ง! บุกยิงบุรุษพยาบาล - สาวเสิร์ฟโอเกะดับ 5 (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้ายคลั่งบุกยิงบุรุษพยาบาล ดับคา โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ฉุนให้บริการช้า ต่อเนื่องกราดยิงใส่ร้านคาราโอเกะทำเจ้าของและสาวเสิร์ฟ ดับอีก 4

          ควาบคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เหตุคนร้ายบุกยิงอุกอาจภายในโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พื้นที่ สภ.เขาฉกรรณ์ ต่อเนื่อง ร้านคาราโอเกะในพื้นที่ของ สภ.วังน้ำเย็น ทำให้มีผู้เสียวิต จำนวน 5 ราย และบาดเจ็บอีก 1 รายนั้น พ.ต.อ.วุฒิชัย คำพุทธ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 01.25 น. โดยคนร้ายนั้นได้พาภรรยา ซึ่งถูกทุบตีจนกระทั่งใบหน้าปูดบวม มารักษาที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ซักประวัตินาน จึงเกิดความไม่พอใจและได้ชักอาวุธปืนออกมายิงบุรุษพยาบาลเสียชีวิต  ซึ่งภายหลังก่อเหตุ คนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนี และทราบในเวลาต่อมาว่า คนร้ายได้มาก่อเหตุซ้ำอีกที่ร้านคาราโอเกะในพื้นที่ของ สภ.วังน้ำเย็น

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้เปิดเผยว่า คนร้ายได้ลงมือก่อเหตุกราดยิงในร้านสันติภาพคาราโอเกะ ถนนสายสุวรรณศร ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ในเวลาประมาณ 02.15 น. ซึ่งทำให้เจ้าของร้าน และเด็กเสิร์ฟ ที่เป็นผู้หญิงเสียชีวิตรวม 4 ราย ลูกค้าเป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสระแก้วแล้ว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคุมตัวเพื่อนของคนร้ายได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนคนร้ายนั้นอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือปืนคลั่ง ยิง 5 ศพที่สระแก้ว อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:37:06 19,144 อ่าน
TOP