x close

ตำรวจพิมายตามล่าแก๊งโจ๋ ฉุดเด็กวัย 14 รุมโทรม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าหน้าที่ สภ.พิมาย ตามล่าวุ่นแก๊งโจ๋ ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 14 ปีรุมโทรมยับ – แม่เด็ก เผย ถูกข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ วอน นายกฯ สั่งการช่วยเหลือเร่งด่วน 

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นางพเยาว์ สังฆธรรม แม่ของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ว่า ลูกสาวถูกแก๊งของนายสุรัตน์ กิ่งพาน พร้อมพวกอีกประมาณ 4 คน ในหมู่บ้านท่าหลวง ต.ท่าหลวง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้บังคับลักพาตัวไปข่มขืนในลักษณะหมุนเวียนกัน ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านตะคร้อ ต.ท่าหลวง อ.พิมาย

          แม่ของ ด.ญ.น้ำ เล่าว่า ลูกสาวแอบเอาโทรศัพท์ของนายสุรัตน์ ขณะนายสุรัตน์นอนหลับไปโทรในห้องน้ำหาแม่ โดยลูกสาวร้องไห้ตลอดเวลา ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย เข้าไปตรวจสอบที่บ้าน แต่นายสุรัตน์ไหวตัวทัน พาลูกสาวของตนหลบหนีไปอีก เมื่อตำรวจโทรศัพท์ติดต่อไปอีกครั้ง นายสุรัตน์ได้ปิดมือถือไปแล้ว

          สำหรับสถานการณ์คืบหน้า วันนี้ (25 กุมภาพันธ์) นางพเยาว์ ได้เข้าร้องเรียนอีก ว่า มารดาของนายสุรัตน์ ได้โทรศัพท์มาข่มขู่นางพเยาว์ ให้ระวังตัวให้ดี นายสุรัตน์ลูกชายจะกลับมาทำร้าย และพร้อมที่จะทำร้ายน้องน้ำตลอดเวลา และลูกชายไม่มีใครกล้ามาจับ เพราะมีผู้ใหญ่คอยปกป้องอยู่ ขณะนี้ ได้หลบหนีไปทาง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา แล้ว ต่อมาตนก็ได้รับโทรศัพท์จากน้องน้ำ บอกว่า ถูกบังคับข่มขู่ไม่ให้พูดความจริง และให้บอกกับพ่อแม่ว่า ตนเองสมัครใจที่จะมาอยู่กับนายสุรัตน์เพราะความรัก ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตามหา แต่ก็ยังไร้วี่แวว

          ทั้งนี้ แม่ของด.ญ.น้ำ ได้วิงวอนขอร้อง นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โปรดสั่งการให้ตำรวจภูธรนครราชสีมา และตำรวจ สภ.พิมาย ช่วยติดตามค้นหาลูกสาวของดิฉันอย่างจริงจังด้วย เพราะจนถึงวันนี้เวลาผ่านไป 7 วันแล้วที่ลูกสาวหายตัวไปและยังถูกแก๊งคนร้ายกระทำไม่ดี หัวอกคนเป็นแม่ได้ยินอย่างนี้ใจแทบสลาย รู้สึกสงสารลูกมาก จึงขอกราบนายกฯ ยิ่งลักษณ์ให้ช่วยลูกด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพิมายตามล่าแก๊งโจ๋ ฉุดเด็กวัย 14 รุมโทรม อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:18:40 25,331 อ่าน
TOP