x close

ทึ่ง! ด.ช.วัย 3 ขวบตีกลองชุดให้ลูกค้าฟัง




ทึ่ง!ด.ช.วัย3ขวบตีกลองชุดให้ลูกค้าฟัง (ไอเอ็นเอ็น)

          สุดทึ่ง..เด็กชายวัย 3 ปี ตีกลองชุดเล่นดนตรีให้ลูกค้าฟังภายในร้านอาหารที่โคราช

          วันนี้ (25 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านส้มตำพันล้าน เยื้องกับสวนสัตว์นครราชสีมา ตำบลไชยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เด็กชาย เวธวศิน ชูใจ หรือ น้องอิคิว วัย 3 ขวบ บุตรชายคนเล็กของนายสนิท ชูใจ เจ้าของร้าน มีความสามารถทางด้านดนตรีที่น่าทึ่ง เพราะสามารถเล่นดนตรี ด้วยการตีกลองชุด ร่วมกับ นักดนตรีที่เป็นผู้ใหญ่ได้ โดยน้องอิคิวสามารถเล่นดนตรีตีกลองได้มากถึง 10 เพลง ซึ่งเพลงที่น้องอิคิวชอบเล่นส่วนใหญ่จะเป็นดนตรีแนวร็อค เพราะศิลปินที่น้องอิคิว ชื่นชอบมากก็คือ วงบอดี้แสลม

          ปัจจุบัน น้องอิคิว จะใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มาเล่นดนตรีให้ลูกค้าในร้านส้มตำพันล้านได้ชื่นชมความสามารถเป็นประจำ  และล่าสุดน้องอิคิว ได้ลงสมัครเข้าประกวดแข่งขันในรายการ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 ด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงรอฟังผลว่า จะผ่านการออดิชั่นหรือไม่

          นายสนิท ชูใจ อายุ 43 ปี บิดาของน้องอิคิว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า น้องอิคิว เป็นบุตรชายคนเล็กในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 3 คน ซึ่งก่อนที่ น้องอิคิว จะมาเล่นตีกลอง น้องอิคิว จะชอบดูการเล่นคอนเสิร์ตทางจอโทรทัศน์  ซึ่งต่างกับเด็ก ๆ ทั่วไป ที่มักจะชอบดูการ์ตูน จากนั้นน้องอิคิว ก็มักจะเอาตะเกียบที่ร้านอาหารของตัวเอง มาตีกระทบกันเหมือนกับการตีกลอง ตนเห็นว่าลูกชายชอบเล่นดนตรีจึงซื้อกลองชุดให้ โดย น้องอิคิว เริ่มเล่นดนตรีด้วยการตีกลองมา ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2554 หรือ เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมี นายชัยชนะ หวังรักกลาง อายุ 27 ปี  ครูสอนดนตรี เป็นผู้คอยฝึกสอนให้    ซึ่งกลองชุดที่น้องอิคิวตีอยู่ ปัจจุบันเป็นกลองชุด ที่ 3 แล้ว เนื่องจาก กลองชุด 2 อันก่อนหน้านี้ ถูกน้องอิคิวเล่นงัดแงะ ตามประสาเด็ก ๆ จนพังหมด    หากใครอยากชม น้องอิคิว ตีกลอง ก็สามารถมาชมกันได้ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ หรือ โทรศัพท์มาสอบถามก่อนได้ที่เบอร์ 081-9661497 หรือ 081-2665107





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง! ด.ช.วัย 3 ขวบตีกลองชุดให้ลูกค้าฟัง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:17:35 15,485 อ่าน
TOP