x close

เกรซ ยันสัมพันธ์ ก้อง กรุณ แค่พี่เท่านั้น



เกรซ กาญเกล้า


'เกรซ' ยัน สัมพันธ์'ก้อง กรุณ'พี่ปัดควงสวีตถี่ (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว ''เกรซ'' ยัน สัมพันธ์ ก้อง กรุณ พี่ เมิน คนจับตา ปัด ควงสวีตถี่ ย้ำ โสด ขอมุงาน

           (25 กุมภาพันธ์) ยังยืนยันว่า ความสัมพันธ์กับ หนุ่มก้อง กรุณ ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น สำหรับนักแสดงสาว เกรซ กาญเกล้า  แต่ก็ไม่วาย มีตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อย ๆ  งานนี้ สาวเกรซ ก็ชี้แจงว่า

          "ความสัมพันธ์กับพี่ก้อง กรุณ ช่วงนี้ก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันนะคะ เพราะว่าช่วงนี้ เกรซ ถ่ายละครหนัก เพิ่งจะได้กลับมารับงานอีเว้นท์นะคะ  ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ เป็นแบบนี้ก็สบายใจมากกว่าค่ะ เจอกันก็ไม่ได้เกร็งอะไร ก็มีคุยเรื่องข่าวบ้าง พี่เขาก็ขำ ๆ มากกว่า เพราะว่าคนเพิ่งรู้ว่ารู้จักกัน เพราะว่าเกรซเองก็โสดอยู่ หลายคนก็เลยจับตาจับให้คู่กันมากกว่า คุณพ่อ คุณแม่เกรซ ก็เฉย ๆ อยากจะให้ทำงานก่อนค่ะ เกรซคิดว่าเรายังไม่จำเป็นต้องรับอะไร ยังมีเวลาอีกเยอะค่ะ 

          "พี่เขาก็เป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดีค่ะ เป็นพี่ที่รู้จักกันมานานแล้ว พี่เขาก็ไม่ได้มาจีบอะไร คุยกันพี่น้องปกติค่ะ เรื่องโอกาสพัฒนาเกรซก็ยังไม่รู้เป็นเรื่องของอนาคต เกรซก็ยังไม่สามารถพูดได้ค่ะ  เกรซก็ให้การเคารพเขาเป็นพี่ในวงการ บันเทิงคนหนึ่งค่ะ กับข่าวก็มีจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณนิดนึงนะคะ เป็นพี่เป็นน้องกัน ก็สบายใจดีค่ะ ยังหวงชีวิตโสดอยู่ค่ะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่าค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองค่ะ วาเลนไทน์ ก็ซื้อของขวัญให้ตัวเองค่ะ ก็มีดอกกุหลาบส่งมา แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครค่ะ แต่อย่าไปสนใจเลยค่ะ" เกรซกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกรซ ยันสัมพันธ์ ก้อง กรุณ แค่พี่เท่านั้น โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:52:10 2,692 อ่าน
TOP