x close

คิมเบอร์ลี่ คุย เจ็ท แฮปปี้ แต่ยังกั๊กเรียกแฟน



คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส


'คิมเบอร์ลี่' คุย 'เจ็ท' แฮปปี้กั๊กเรียกแฟน (ไอเอ็นเอ็น)

          นางเอกสาว 'คิมเบอร์ลี่' คุย 'เจ็ท' แฮปปี้ กั๊กเรียกแฟน ปลื้ม 14 กุมภาพันธ์ ได้ดอกไม้ ผู้ใหญ่ไม่ว่า

          ออกมายอมรับว่ากำลังคุยๆ อยู่กับ หนุ่มเจ็ท ณัฐพงศ์ ทายาทผู้จัด จิ๋ม มยุรฉัตร สำหรับนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส จนหลายคนมองว่าฝ่ายชายเป็นสมภารกินไก่วัด หันคบกับคนใกล้ตัว ซึ่งงานนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ ก็ออกมาป้องแทนว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ให้ฟังว่า 

          "กับพี่เจ็ทตอนนี้ยังเรื่อย ๆ ค่ะ ยังคุยกันเหมือนเดิม ยังเป็นพี่เป็นน้องที่สนิทกัน วันวาเลนไทน์ก็มีส่ง SMS หากัน เป็นคำอวยพรมากกว่าค่ะ ก็นิดหนึ่งค่ะ ดอกไม้ก็มีบ้างเป็นปกติค่ะ ก็เป็นการเซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่เช้าเลย ส่งมาให้ที่บ้านค่ะ เรื่องความรักก็จะขอพูดเท่าที่พูดได้ กับ คุณแม่พี่เจ็ท ก็ไม่ได้พูดอะไร ก็มีเตือนบ้างด้วยความเป็นห่วงมากกว่าค่ะ ผู้ใหญ่ทางเราเองก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ก็เห็นว่าพี่เขาเป็นคนดี เรื่องอายุที่ห่างกันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรในการที่จะคุยกันค่ะ"

         "ก็คุยกันปกติค่ะ ช่วงนี้ก็เพิ่งเริ่มคุยกัน ก็ต้องค่อย ๆ ดูกันไป ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ค่ะ คงยังไม่เรียกแฟนค่ะ คิมเองก็ยังไม่พร้อมนะคะ เพราะว่าต่างคนต่างไม่มีเวลา ก็คุยกันเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ คิดว่าการได้ทำงานร่วมกับพี่เขาก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเด็กเส้นหรืออะไร การทำงานก็ยังคงผ่านทางช่องเหมือนเดิม ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องแพลนเที่ยวด้วยกันก็คงยังไม่มีค่ะ เพราะว่าตอนนี้กำลังจะเปิดกล้องละคร ก็ขอทำงานก่อนค่ะ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิมเบอร์ลี่ คุย เจ็ท แฮปปี้ แต่ยังกั๊กเรียกแฟน โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:58:45 1,093 อ่าน
TOP