x close

รวบเด็กรถทัวร์โหด คว้ามีดฟันคนขับ รับเมายาไอซ์


ข่าวอาชญากรรม




          เด็กรถทัวร์สุดโหด คว้ามีดดาบฟันคนขับไม่ยั้ง ทำรถเสียหลักคลิกคว่ำ บาดเจ็บ 5 ราย ก่อนจี้ชิง จยย.ชาวบ้าน ล่าสุด จับกุมตัวได้แล้ว เผยเกิดอาการหลอนเพราะฤทธิ์ยาไอซ์

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำตกคลองน้ำริมถนน สายบ้านดงใหญ่-ไทรงาม หลักกิโลเมตร ที่ 20 หมู่ 5 ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารนำเที่ยวปรับอากาศ 2 ชั้น สีฟ้า-เขียว ทะเบียน 32-0914 กทม.ของ บริษัทประเสริฐ ทิมถาวร จำกัด พลิกคว่ำตกอยู่ในคลองน้ำ ภายในรถมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือกว่า 20 คน เจ้าหน้าที่ต้องรีบทุบกระจกช่วยเหลือนำส่งโรงพยายาลพิมาย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายสุชาติ แตงอ่อน คนขับรถ ซึ่งมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่หลังเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ส่วนอีก 4 ราย ได้รับบาดเจ็บแขน ขา เนื่องจากถูกกระจกบาด

          จากการสอบถาม นายเทิดศักดิ์ ศรีชัย อายุ 23 ปี ผู้โดยสารในรถ ทราบว่า ตนพร้อมเพื่อนร่วมงานบริษัทพาราก้อนเอสเอติก จำกัด กรุงเทพฯ จำนวน 40 คน เช่าเหมารถคันดังกล่าว มีนายสุชาติ แตงอ่อน อายุ 48 ปี ชาว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ มาร่วมงานอุปสมบทของเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน 

          แต่ขณะกำลังกลับ กทม. นายสัมพันธ์ เที่ยงลิ้ม อายุ 21 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ เด็กรถที่เพิ่งทำงานได้เพียงวันเดียวเกิดมีปากเสียงกับนายสุชาติคนขับอย่างรุนแรง นายสัมพันธ์จึงใช้มีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ที่ซ่อนไว้หลังเบาะนั่ง กระหน่ำฟัน นายสุชาติ คนขับรถแบบไม่ยั้ง จนล้มฟุบ ส่งผลให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          นอกจากนี้ นายสัมพันธ์ ยังใช้มีดดาบจี้ชิงรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ของชาวบ้าน ในปั๊มน้ำมัน ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดในร้านจับภาพคนร้ายไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุสกัดพร้อมกระจายกำลังออกสืบสวนติดตามเด็กรถรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเด็กรถทัวร์รายนี้ได้แล้ว ที่บ้านศาลา หมู่ที่ 3 ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมกับตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และวิ่งราวทรัพย์

          จากการสอบสวน นายสัมพันธ์ เที่ยงลิ้ม เด็กรถทัวร์ ให้การรับสารภาพว่า เข้ามาทำงานที่นี่เป็นวันแรก ก่อนเดินทางได้เสพยาไอซ์ และเกิดอาการหลอนกลัวคนมาทำร้ายตนเอง จึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันนายสุชาติคนขับรถ เพื่อต้องการให้หยุดรถ จากนั้น จึงใช้อาวุธมีดทุบกระจกรถออกมา พร้อมทั้งจี้รถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนี ก่อนถูกจับกุมในที่สุด

          ส่วนอาการของนายสุชาติ คนขับรถ ที่ถูกฟันที่บริเวณศีรษะและหลัง ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์ให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเด็กรถทัวร์โหด คว้ามีดฟันคนขับ รับเมายาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:34:17 28,506 อ่าน
TOP