x close

สลด! เด็ก 3 ขวบจมโอ่งน้ำดับ เชื่ออาจถูกฆ่าตาย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็ก 3 ขวบปีนโอ่งน้ำขนาดใหญ่สูง 160 เซนติเมตร ก่อนจมน้ำดับอนาถ เจ้าหน้าที่เชื่อ อาจมีเงื่อนงำ เตรียมชันสูตรศพอย่างละเอียด

          วันนี้ (27 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านสระปทุม บริเวณข้างบ้านเลขที่ 130  หมู่ 7 ต.ตลิ่งชัน จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบโอ่งน้ำขนาดใหญ่สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มีน้ำอยู่เต็มโอ่ง พร้อมกันนี้ยังพบศพ ด.ช.อมรชัย อินทโพธิ์ อายุ 3 ขวบ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในโอ่ง คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชั่วโมง

          จากการสอบสวน นางสำอางค์ จันทะชัย อายุ 52 ปี ยายของเด็กให้การว่า พ่อแม่เด็กแยกทางกัน ทิ้งลูกชายหญิงให้ตนเลี้ยง โดย ด.ช.อมรชัย เป็นคนโต ส่วนน้องสาวขณะนี้อายุ 6 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ตนเข้าไปต้มไข่ให้หลาน ปล่อยให้หลานวิ่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน เมื่อพอต้มไข่เสร็จออกมาก็ไม่พบหลานเสียแล้ว จึงพยายามเดินหาแต่ไม่เจอ เลยแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้ช่วยตามหาจนพบหลานชายตกโอ่งเสียชีวิตเสียแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเด็กอายุ 3 ขวบ จะปีนโอ่งขนาดใหญ่สูงกว่า 160 เซนติเมตรได้เพราะจากการตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการปีนป่ายของเด็ก ขณะนี้เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพ ด.ช.อมรชัย ไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช ก่อนเรียกนางสำอางค์และนายจัน มาสอบสวนต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เด็ก 3 ขวบจมโอ่งน้ำดับ เชื่ออาจถูกฆ่าตาย อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:08:46 3,425 อ่าน
TOP