x close

เฉลิม เผย คนถอดรองเท้าในรูป เป็นคนสวนที่บ้าน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Bangkok Post Learning  ถ่ายโดยคุณ Somchai Poomlard 

          เฉลิม เผย คนถอดรองเท้าในรูป เป็นคนสวน อ้างแก่แล้วหน้ามืด คนสวนจึงอาสามาถอดรองเท้าให้ ลั่นรู้ตัวคนปล่อยภาพแล้ว เป็นผู้หญิง จ.สระบุรี

          ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั่วอินเทอร์เน็ต เมื่อมีภาพของชายผู้หนึ่งกำลังถอดรองเท้าให้กับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี แถมยังมีตำรวจหญิงถือพาน คล้ายยืนต้อนรับอีกด้วย ซึ่งชาวเน็ตก็พากันแสดงความเห็นต่าง ๆ นานา ว่า พฤติกรรมในที่สาธารณะเช่นนี้ เป็นพฤติกรรมที่เหมาะสมหรือไม่ แล้วจะพัฒนาประเทศได้อย่างไร แค่รองเท้าก็ยังถอดเองไม่ได้

          เกี่ยวกับภาพดังกล่าว ล่าสุด (29 กุมภาพันธ์) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ก็ได้ออกมากล่าวว่า ชายในภาพชื่อ "ไอ้หยอง" เป็นคนสวนที่บ้าน เวลาป่วยก็จะมาเฝ้า เวลาทำงานเสร็จก็จะมานวด แล้ววันนั้นตนต้องขึ้นไปกราบศาล ต้องก้มถอดรองเท้า แล้วตนจะล้ม ไอ้หยอง ก็เลยเข้ามาช่วยถอดแค่นั้น ซึ่งช่วงนี้ตนมีอาการปวดหัวบ่อย ๆ ถ้าแดดจัด ๆ นี่จะปวดรุนแรงเลย แต่ทำอย่างไรได้ ในเมื่อตนอายุ 64 ปี ก็ต้องมีหน้ามืดบ้างเป็นธรรมดา ส่วนไอ้หยองนั้นเป็นคนธรรมดาไม่เป็นข้าราชการแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ถ้าตนทำอย่างนี้แล้วมันเลวมาก บ้านเมืองก็ลำบาก ถ้าตนไปใช้ตำรวจก็เหมือนกับไม่ให้เกียรติตำรวจ แต่นี้เป็นคนในบ้านตน ตนคิดว่า ไม่เห็นเป็นเรื่องที่ใหญ่โต หรือไม่เหมาะสมอะไร  สมมติถ้าเขาตักข้าวให้ แล้วตนต้องกราบเขาหรอ ตนคิดว่า ไปกันใหญ่แล้ว ส่วนคนที่เอาไปโพสต์เฟซบุ๊กตนรู้แล้วว่าใคร เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในจังหวัดสระบุรี เดี๋ยวอีกไม่นานก็คงจะรู้ตัว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[28 กุมภาพันธ์] วิจารณ์แซ่ด! ภาพเฉลิมให้คนขับรถถอดรองเท้า





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Bangkok Post Learning  ถ่ายโดยคุณ Somchai Poomlard 

          กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกแล้ว สำหรับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่ก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่า  เมาสุรากลางที่ประชุมร่วมรัฐสภา ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมให้ตรวจสอบ และเผยเป็นคนมีวินัย ไม่ทำเรื่องเช่นนี้แน่นอน  ส่วนสาเหตุที่หน้าแดงเพราะออกกำลังกาย และที่เซเพราะก้านหูป่วย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (28 กุมภาพันธ์)  ในเฟซบุ๊ก Bangkok Post Learning ได้โพสต์รูปภาพ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนและมีคนขับรถก้มถอดรองเท้าให้ ส่วนรอบข้างมีตำรวจยืนรายล้อม พร้อมกันนี้ ยังมีตำรวจหญิงยืนถือพวงมาลัยอยู่ด้านหน้าด้วย 

          ทั้งนี้ เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าการที่  ร.ต.อ.เฉลิม ให้คนถอดรองเท้าให้ในที่สาธารณะเช่นนี้เหมาะสมหรือไม่ เพราะขนาดถอดรองเท้ายังทำเองไม่ได้!!?




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เผย คนถอดรองเท้าในรูป เป็นคนสวนที่บ้าน อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:28:21 168,451 อ่าน
TOP