x close

วิกกี้ เผยงานแต่งคืบ 50% เล็งเข้าคอร์สเจ้าสาว

ชาย วิกกี้

ชาย วิกกี้

ชาย วิกกี้

วิกกี้เผยงานแต่งคืบ50%เล็งเข้าคอร์สเจ้าสาว
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sunisajett

         วิกกี้ เผย งานแต่ง คืบ 50% เล็งเข้าคอร์สเจ้าสาว เมินหมอดูทัก หย่าแก้เคล็ด ไม่รีบมีลูก

         เรียก ได้ว่า กำลังเร่งเตรียมงานแต่งอยู่เลยทีเดียว สำหรับคู่หนุ่ม ชาย ชาตโยดม กับสาว วิกกี้ สุนิสา ที่ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของอิชิตัน "เที่ยวกับตัน มันส์กับโน้ส" สาววิกกี้ ก็เปิดเผยถึงความคืบหน้าของงานแต่งว่า

         "เรื่อง เข้าคอร์สเจ้าสาว ก็ยังเลยค่ะ ยังไม่มีเวลาเลย แต่เห็นทุกคนเร่งเร้าเหมือนกัน ก็คงต้องหาเวลาไป ส่วนการ์ด ตอนนี้ก็ได้รายชื่อแล้วค่ะ แต่เหลืออีกนิดก็จะเสร็จแล้ว กะว่าถ้าได้แล้วก็จะเริ่มแจกเลย แต่ชุดยังไม่เสร็จเลยค่ะ มีประมาณ 4 ชุด กี้เป็นคนเลือกแบบเองเลยเป็นพี่ที่รู้จักกันเป็นคนตัดให้ค่ะ พิธีจะมีขึ้นวันที่ 4 พ.ค.ที่หัวหิน จะเป็นงานหมั้น จดทะเบียน เลี้ยงอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนพิธีแต่ง จะมีวันที่ 16 พ.ค.ที่กรุงเทพฯ ค่ะ"

         ส่วน เรื่องที่มีหมอดูมาทักว่า สาววิกกี้ จะต้องจดทะเบียนหย่า เพื่อแก้เคล็ดนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "คือจริง ๆ กี้ ก็เชื่อเรื่องพวกนี้นะ แต่ว่ามันก็อยู่ที่ตัวเรา ก็รอให้ปัญหามันมาแล้วค่อยแก้ดีกว่าค่ะ กี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษาพี่ชาย เพราะว่าก็เพิ่งรู้เหมือนกันนี่แหละค่ะ ช่วงนี้ยุ่ งๆ ก็เลยไม่ได้เช็กข่าว ไม่ได้อะไรเลย ชีวิตคู่ของทุกคน มันก็ต้องมีขึ้นมีลงอยู่แล้วค่ะ งานแต่งทั้งหมด ก็น่าจะประมาณครึ่งนึงแล้วค่ะ ที่เหลือก็อยู่ในส่วนของอาหารและวงดนตรีอะไรแบบนี้ค่ะ"

         เมื่อถามถึงว่าจะมีลูกเลยหรือไม่ สาววิกกี้ ก็ตอบว่า "คงยังค่ะ ขอใช้ชีวิตคู่ ไปเที่ยว ไปอะไร อย่างนี้ก่อนดีกว่า ส่วนจะมีเมื่อไร ก็คงจะให้ความรู้สึกบอกเอาค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิกกี้ เผยงานแต่งคืบ 50% เล็งเข้าคอร์สเจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2555 เวลา 14:44:27 1,414 อ่าน
TOP