x close

นาวินต้าร์ รับลงมายาริษยา โต้ อยู่เมืองนอกเสพยา





'ต้าร์'รับลงมายาริษยา โต้อยู่ตปท.เสพยา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram navinta

         นาวิน ต้าร์ รับลงละคร มายาริษยา อุบพูดถึง พิ้งกี้ โต้ อยู่ต่างประเทศ เสพยา ยันไม่ซีเรียส

         กำลังจะมีละครให้แฟน ๆ หายคิดถึงสักที หลังจากหายหน้าไปนาน สำหรับ หนุ่มต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล โดยในงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง เอเชียบุ๊คส์ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มต้าร์ ก็เปิดเผยว่า

         "เร็ว ๆ นี้ ก็จะมีละครเรื่อง มายาริษยา ครับ เริ่มถ่ายไปแล้วนิดหน่อย ส่วนเรื่องมีชื่อ พิ้งกี้ เล่นด้วย คือผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าเพิ่งถ่ายไปได้แค่ 2 คิว พอรู้แค่ตัวละครคร่าว ๆ คงต้องไปถามที่ เอ็กแซ็กท์ ดีกว่ามั้ง คือ บางทีเขาอาจจะยังไม่ลงตัวหรืออะไร ยังไม่อยากพูด พอผมพูดไปเดี๋ยวเขาจะมาว่าได้"

         นอกจากนี้ ยังมีกระแสเม้าท์มาว่า ตอนหนุ่มต้าร์ อยู่ต่างประเทศก็แอบไปข้องเกี่ยวกับสารเสพติด ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ไม่ จริงหรอกครับ ผมว่าสารเสพติด ชา กาแฟ มันก็ใช่ ตอนผมอยู่ที่โน้นผมก็ดื่มกาแฟเหมือนกัน ถ้าจะใช่ ก็คงเป็นสารเสพติดประเภทนั้นมั้งครับ ถามว่า ซีเรียส ไหม ผมไม่ซีเรียสหรอกครับ ผมอยากจะยืนยันตรงนี้ว่า การที่ผมไปอยู่ในที่ ที่ไม่มีคนเห็น ก็ไม่ใช่ว่าจะทำในสิ่งที่ไม่ดี"  

         ส่วนที่ สาวพลอย ลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่ในรอบ 10 ปีนั้น หนุ่มต้าร์ ก็เปิดเผยว่า "เราก็ไม่ได้ก้าวก่ายเขาเรื่องการทำงานนะครับ ถ้าเขาตัดสินใจแล้ว เราก็เห็นด้วย มันก็อาจจะหวือหวาบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นที่น่าเกลียด ผมก็ได้เห็นบ้างแล้วครับ ก็สวยครับ เขาถ่ายก็สวย จะตอบว่าไม่สวยได้ยังไง"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาวินต้าร์ รับลงมายาริษยา โต้ อยู่เมืองนอกเสพยา อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2555 เวลา 14:59:53 1,549 อ่าน
TOP