x close

อ๊ะ อ๊ะ กูเกิ้ล สตรีท วิว จับภาพหนุ่มเปลือยหน้าบ้าน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whateveritisimagainstit.blogspot.com   

          หนุ่มเยอรมันนิรนามคนหนึ่ง ต้องกลายเป็นตัวตลกในโลกออนไลน์ หลังจากที่กล้องของ กูเกิ้ล สตรีท วิว (Google Street View) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกูเกิ้ลแมพ แต่เเสดงภาพถ่ายตามถนน จับภาพของเขาในสภาพเปลือย ขณะที่พยายามจะปีนขึ้นไปนอนบนหลังรถ

          ทั้งนี้ ในภาพดังกล่าว ปรากฏภาพของชายคนหนึ่งในสภาพเปลือย กำลังปีนขึ้นไปนอนหลังรถเมอร์ซิเดซ เบนซ์  โดยที่มีสุนัขนอนอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งรถของเขาจอดอยู่หน้าบ้านในเมืองแมนเฮม ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมัน และตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครรู้ว่า ชายคนนี้อาจจะสวมกางเกงสีเนื้อ หรืออาจจะโป๊อย่างที่ชาวเน็ตพูดไว้จริง ๆ

          อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่า เรื่องราวหรือความเป็นมาของภาพนี้เป็นอย่างไร รู้เพียงแค่ว่า ภาพนี้นำมาจากเว็บไซต์ของกูเกิ้ลสตรีทวิว ที่ถูกจับภาพโดยรถของกูเกิ้ลสตรีทวิว ที่เพิ่งไปอยู่ในเยอรมันเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ภาพหลุดจากกูเกิ้ลสตรีทวิว สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เพราะก่อนหน้านี้ ในเดือนสิงหาคม ปี 2011 ก็มีภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า อาซูร่า บีบีฮวน วัย 10 ขวบ นอนอยู่ข้างถนนแถบวอร์เซสเตอร์ จนทำให้คนมองว่า เธอนอนตายอยู่ แต่ที่จริงแล้วนั้น เธอกำลังเล่นกับเพื่อนแล้วแกล้งทำเป็นตายนั่นเอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊ะ อ๊ะ กูเกิ้ล สตรีท วิว จับภาพหนุ่มเปลือยหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2555 เวลา 16:50:01 20,437 อ่าน
TOP