x close

สุดหื่น! รวบโจ๋วัย 21 บุกข่มขืนยายทวดวัย 90 ปี





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           จับกุมวัยรุ่นคราวเหลน บุกเข้ามุ้งข่มขืนแม่เฒ่าวัย 90 ปี สารภาพเกิดอารมณ์ เห็นอยู่คนเดียว เลยบุกไปก่อเหตุ 

           วานนี้ (2 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากนายประเชิญ เพชรจันทร์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ว่าควบคุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนเอาไว้ได้ ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายธีรวุฒิ รอดสุด อายุ 21 ปี ถูกควบคุมตัวไว้หลังกระบะ ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว โดยมีชาวบ้านทั้งชายและหญิงจำนวนมากยืนคุมเชิงเอาไว้ พร้อมด่าสาปแช่งไปด้วย บริเวณเดียวกันมีหญิงชราอายุ 90 ปีซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยืนอยู่ในอาการที่ตกใจ

           จากการสอบถามทราบว่า มีชาวบ้านเห็นหนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านของแม่เฒ่า จึงเกิดความสงสัยและได้เข้าไปดู พบหญิงชราร้องขอความช่วยเหลือ โดยผู้เสียหายเล่าว่า วันนี้ตนนอนตื่นสายเพราะมีโรคประจำตัวหลายโรครุมเร้า จึงนอนหลับพักผ่อนอยู่ในมุ้งเพียงคนเดียว ส่วนลูกหลานออกไปทำงานกันหมด แต่ระหว่างที่กำลังนอนอยู่ในมุุ้ง ปรากฏว่ามีคนร้ายมุดเข้ามาในมุ้ง และตีที่ท้ายทอยจนมึน จากนั้นได้จับให้นอนหงายและทุบตีที่หน้าอยู่หลายครั้ง ก่อนใช้มือปิดปากจนตนหมดแรงสู้และถูกข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่คนร้ายจะรีบออกจากบ้านไปทันที

           อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธีรวุฒิ เคยต้องคดียาดเสพติดมาแล้ว 3 ปี เพิ่งจะพ้นโทษออกมา  ก่อนเกิดเหตุขี่จักรยานผ่านบ้านของแม่เฒ่า เห็นประตูไม่ได้ปิดล็อก จึงเข้าไปภายในบ้านไม่พบใคร หลังเปิดมุ้งเห็นยายนอนอยู่คนเดียวจึงลงมือทำร้ายร่างกาย ปิดปากไม่ให้ร้องก่อนจะลงมือข่มขืนจนเสร็จ จากนั้นได้ขี่จักรยานหลบหนี พอดีมีชาวบ้านมาเจอ และไล่ติดตามจับกุมได้ในที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหื่น! รวบโจ๋วัย 21 บุกข่มขืนยายทวดวัย 90 ปี อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2555 เวลา 08:49:03 22,194 อ่าน
TOP