x close

ไม่สำนึก! หนุ่มจีนทำหน้าทะเล้นในศาล หลังฆ่าแม่ลูก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก beijingshots.com

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เบจิงช็อตส์ของจีน ได้เปิดเผยภาพของหนุ่มฆาตกรฆ่าสองแม่ลูก ขณะยิ้มร่าทำหน้าทะเล้นระหว่างให้การในศาล โดยไม่มีท่าทีสำนึกผิดใด ๆ แม้แต่น้อย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศาลจีน เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา นายหม่า จินขู่ วัย 20 ปี ได้เข้ารับฟังคำพิจารณาคดีในศาล หลังจากก่อเหตุฆ่าสองแม่ลูกไปเมื่อปีก่อน แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย กลับทำหน้าทะเล้นใส่เจ้าหน้าที่และญาติผู้เสียชีวิตอย่างหน้าตาเฉย พร้อมให้การรับสารภาพผิดทุกอย่างที่ตัวเองได้ทำลงไป

          โดยการพิจารณาคดีนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมปีก่อน นายหม่า จินขู่ ซึ่งทำงานเป็นเด็กยกของในบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ถูกเจ้านายเรียกใช้ให้ไปยกของในเวลาที่เขากำลังจะนอน จึงเกิดอารมณ์หงุดหงิดอย่างมาก แต่ก็จำใจไปยกของตามที่ได้รับมอบหมาย และเมื่อยกของเสร็จ เขาก็กลับเข้ามาในครัวเพื่อผสมยานอนหลับกับน้ำให้เจ้านายและคนงานกว่า 20 คนกิน เพราะคิดว่าถ้าทุกคนนอนหลับ ก็จะไม่มีใครต้องทำงาน ซึ่งหลังจากที่ทุกคนกินยานอนหลับไปประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว ปรากฎว่าเจ้านายและคนงานต่างพากันรู้สึกเวียนศีรษะ คลื่นไส้กันทั้งนั้น และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา



          แต่ยังไม่ทันที่นายหม่าจะได้นอนหลับอย่างที่ตัวเองต้องการ เขาก็ถูกนางหยิน ลูกสาวของเจ้านายเรียกไปซ่อมหลอดไฟ และวานให้เลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบของเธอให้ด้วย นายหม่าจึงเกิดอารมณ์หงุดหงิดและปฏิเสธไป แต่แล้วนางหยินกลับบอกว่า นายหม่าเป็นคนงานที่นี่ ควรจะช่วยเหลืองานที่นี่ ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันและนายหม่าก็เริ่มโมโหมาก หยิบขวานขึ้นมาขู่นางหยินว่าอย่ามายุ่งกับเขา แต่ในขณะนั้นเอง นางหยินก็ร้องขอความช่วยเหลือและลูกชายวัย 2 ขวบของเธอก็เกิดร้องไห้ขึ้นมา ทำให้นายหม่าตกใจ ฟาดขวานเฉาะเข้าไปบริเวณศีรษะของนางหยินและลูกชายรวมแล้วกว่า 20 ครั้ง จนทั้งคู่เสียชีวิตอย่างอนาถ

          อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุว่าศาลพิจารณาตัดสินคดีนี้อย่างไร แต่นายหม่าได้ร้องต่อศาลให้ลงโทษด้วยการประหารชีวิตเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับแสดงท่าทีเบื่อหน่ายและทำหน้าทะเล้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่และญาติผู้เสียชีวิตอย่างที่เห็น










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่สำนึก! หนุ่มจีนทำหน้าทะเล้นในศาล หลังฆ่าแม่ลูก อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2555 เวลา 07:43:47 110,117 อ่าน
TOP