x close

เฉียดตาย! หนูน้อยอังกฤษเผลอกลืนลูกบอลแม่เหล็ก 37 เม็ด


เฉียดตาย! หนูน้อยอังกฤษเผลอกลืนลูกบอลแม่เหล็ก 37 เม็ด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  theconservativetreehouse.com

          หวิดดับไปซะแล้ว!! เด็กหญิงชาวอังกฤษไม่รู้อิโหน่อิเหน่กลืนลูกบอลแม่เหล็กลงท้องไปเป็นจำนวนมาก จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พ่อแม่เชื่อลูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นท้อปปิ้งโรยคัพเค้กที่เคยกินเป็นประจำ

          เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ว่า หนูน้อยเพย์ตัน บุชเนล วัย 3 ขวบ เผลอกลืนลูกบอลแม่เหล็ก "บักกี้บอล แม็คเนตส์" (Buckyball magnets) ไปทั้งหมด 37 ลูก เป็นเหตุให้ลำไส้ของเธอได้รับความเสียหายหลายแห่ง โดยพ่อแม่ของเพย์ตันเชื่อว่า เพย์ตันคงเกิดเข้าใจผิดคิดว่าลูกบอลแม่เหล็กเป็นท้อปปิ้งโรยคัพเค้กที่เธอเคยทานอยู่บ่อย ๆ

          โดยเพย์ตันบอกกับพ่อแม่ของเธอว่า รู้สึกปวดท้องและอาการก็แย่ลงเรื่อย ๆ พวกเขาจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาลเด็กแห่งหนึ่งในเมืองพอร์ทแลนด์ ประเทศอังกฤษ และหลังจากเข้ารับการเอ็กซ์เรย์แล้วกลับต้องตกตะลึงเมื่อพบว่ามีลูกกลม ๆ เรียงร้อยต่อกันเป็นรูปวงกลมราวกับสร้อยข้อมืออยู่ในช่องท้องของเพย์ตัน แพทย์จึงได้นำเธอเข้าห้องผ่าตัดเพื่อนำเอาวัตถุแปลกปลอมนั้นออกมาโดยเร็วที่สุด ซึ่งในระหว่างการผ่าตัดแพทย์ก็พบว่ามันไม่ใช่สร้อยข้อมืออย่างที่คาดไว้ในตอนแรก แต่กลับเป็นลูกบอลแม่เหล็กจำนวนถึง 37 เม็ดที่ติดค้างอยู่ในท้องของเธอ จนในที่สุดแพทย์ก็ทำการผ่าตัดนำออกมาได้ทั้งหมดและเด็กก็ปลอดภัยดีทุกอย่าง

          ทั้งนี้นางเคลลี่ บุชเนล คุณแม่ของเด็กน้อยเชื่อว่า เพย์ตันคงเข้าใจผิดว่าลูกบอลสีเงินก้อนเล็ก ๆ นี้ เป็นท้อปปิ้งที่เธอมักใช้แต่งหน้าเค้กอยู่บ่อย ๆ จึงได้กินเข้าไป

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เพย์ตันยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล แต่อาการก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับและอีกไม่นานก็น่าจะออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉียดตาย! หนูน้อยอังกฤษเผลอกลืนลูกบอลแม่เหล็ก 37 เม็ด โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2555 เวลา 17:22:34 10,981 อ่าน
TOP