x close

จับแล้ว โจรฆ่าน้องชายตลกโชเล่ย์ อ้างฉุนขอร่วมเพศ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           จับโจรโหดฆ่าน้องชายตลกโชเล่ย์ได้แล้ว สารภาพผู้ตายมาขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยแต่ตนไม่ยอม จึงเกิดปากเสียงกันขึ้นก่อนลงมือฆ่า ก่อนกราบเท้าขอขมาโช่เล่ย์
 
           จากข่าวโจรฆ่าโหด นายธนากร ช้างกลาง หรือ ซัน อายุ 44 ปี น้องชายตลกชื่อดัง โชเล่ย์ โดยผู้ตายถูกฟันหน้าเละจนแทบจำหน้าไม่ได้ ก่อนที่คนร้ายจะขโมยรถและทรัพย์สินหลบหนีไปนั้น ล่าสุด วานนี้ (18 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาฆ่า นายธนากร คือ นายบุญทัน คำมะวงศ์ หรือโย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.7 ตำบลก้านเหลือง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ได้แล้ว
 
           จากการสอบสวน นายบุญทัน รับสารภาพว่า ตนได้ร่วมกับพี่ชายคือ นายสุนันท์ คำมะวงศ์ ฆ่านายธนากรโดยก่อนเกิดเหตุนายสุนันท์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตายและมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นนายสุนันท์โทรศัพท์ให้ตนมาเที่ยวที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อเดินทางมาถึงก็มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านของผู้ตายด้วยอีกคน จนกระทั่งในวันเกิดเหตุช่วงกลางคืนผู้ตายเดินเข้ามาหาตนที่ห้องและขอมีความสัมพันธ์ทางเพศด้วย แต่ตนไม่ยินยอม ผู้ตายจึงด่าทอเหยียดหยามว่าไม่เป็นลูกผู้ชายและด่าทอเหยียดหยามไปถึงบุพการี ทำให้โกรธแค้นจึงชกต่อยกับผู้ตาย 
 
           นายบุญทัน เล่าต่อว่า จากนั้นนายสุนันท์ที่อยู่ด้านนอกได้ยินเสียงเอะอะ จึงวิ่งเข้ามาดูและช่วยกันจับผู้ตาย ก่อนใช้มีดที่อยู่ในครัวมาแทงผู้ตายไม่ยั้งจนเสียชีวิตและขโมยเงินในกระเป๋าไปได้เพียง 20 บาท และบัตรเครดิต ก่อนขับรถผู้ตายหลบหนีไป และทิ้งรถไว้ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยตนหนีมากบดานอยู่กับภรรยาและลูกที่จังหวัดชลบุรี ก่อนภรรยาจะเห็นข่าวและขอร้องให้เข้ามอบตัว จึงเข้ามอบตัวชดใช้ความผิด
 
           อย่างไรก็ตราม เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่า นายสุนันท์ที่ยังหลบหนีมีพฤติกรรมเป็นเกย์และขายตัวอยู่หลังกระทรวงมหาดไทย ก่อนมารู้จักกับผู้ตายและมีความสัมพันธ์กัน จากนั้นผู้ตายชักชวนให้มาอยู่ที่บ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ก็มาร่วมก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น
 
           ในการสอบสวนในครั้งนี้ ตลกโชเล่ย์พี่ชายก็ได้เดินทางมายังรับฟังด้วย เจ้าหน้าที่จึงกันตัวไว้เกรงจะทำร้ายผู้ต้องหา แต่โชเล่ย์ยืนยันว่าจะไม่ทำอะไร แค่มารับฟังการให้ปากคำเท่านั้น จากนั้นนายบุญทันได้ก้มกราบเท้าขอขมากับนายโชเล่ย์ต่อหน้าเจ้าหน้าที่
 
           ทั้งนี้ โชเล่ย์กล่าวว่า ดีใจที่จับตัวคนร้ายได้เสียที ซึ่งหลังจากนี้คงจะหารือกับญาติว่าจะทำพิธีเผาศพน้องชายวันใด และอยากให้ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปกราบขอขมาหน้าศพของน้องชายด้วย นอกจากนี้หลังจากเผาศพเสร็จสิ้นแล้วคงจะต้องแก้บนด้วยการวิ่งจากจังหวัดนครศรีธรรมราชมายังกรุงเทพฯ ด้วย




 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[6 มีนาคม] โจรโหด! สับหน้าน้องชายโชเล่ย์ดับ ก่อนชิงรถ


ฆ่าโหด น้องโชเลย์

ฆ่าโหด น้องโชเลย์

ฆ่าโหด น้องโชเลย์


โจรโหด!สับหน้าน้องชายโชเล่ย์ดับก่อนชิงรถ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          โจรฆ่าโหด น้องชายตลกชื่อดัง "โชเล่ย์" ฟันหน้าเละ เชิดรถ - เงิน - ของมีค่า หนี ญาติ คาด 2 เพื่อนชายคนสนิท เป็นคนลงมือ

           เมื่อเวลา 22.00 น. (5 มี.ค.) พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยปากพูน ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 42/5 ม.6 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งผู้เสียชีวิตชื่อ นายธนากร หรือ ซัน ช้างกลาง อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน และยังเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ นายนิรัญ ช้างกลาง หรือ โชเล่ย์ ดอกกระโดน ตลกชื่อดัง โดยสภาพศพขึ้นอืดเปลือยกาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงภายในห้องนอน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณใบหน้า และศีรษะเป็นแผลลึกฉกรรจ์ จำนวน 7 แผลจนหน้าเละแทบจำหน้าไม่ได้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการรื้อข้าวของกระจุยกระจาย และมีรอยเลือดหยดเป็นทางหลายจุด

           นอกจากนี้ ยังพบว่า รถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ถย-3990 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ตาย พร้อมด้วยเงินสดและทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ ได้สูญหายไป เบื้องต้น ญาติผู้ตายให้ปากคำ และสงสัยเพื่อนชาย 2 คน ที่สนิทกับผู้ตายได้หายไปพร้อมกับทรัพย์สิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนคดี ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว โจรฆ่าน้องชายตลกโชเล่ย์ อ้างฉุนขอร่วมเพศ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2555 เวลา 09:39:53 91,177 อ่าน
TOP