x close

ใบเตย อาร์สยาม ปัดหน้าแตก บอกแค่เริ่มสนิท วีรภาพ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ใบเตย อาร์สยาม โต้ เปล่าหน้าแตก กรณีที่พระเอกหนุ่มวี วีรภาพ บอกความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง แจงเพิ่งเริ่มสร้างความสัมพันธ์ รับครอบครัวซีเรียสเรื่องข่าว

          หลังจากที่นักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ออกตัวแรงให้สัมภาษณ์ว่ากุ๊กกิ๊กสนิทสนมกับพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถึงขนาดซดเกาเหลากับนางงามสาวสุดมั่น ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่ล่าสุดฝ่ายพระเอกหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตัดเยื่อใยว่า รู้จักกับนักร้องสาวแค่พี่น้อง ไม่เคยคิดเกินเลย งานนี้สาวใบเตย จะว่าอย่างไร ลองไปฟังเธอกันเลยค่ะ

          โดย ใบเตย กล่าวว่า ไม่รู้สึกโกรธหรือน้อยใจ เพราะถ้ากลับไปดูคำสัมภาษณ์จะรู้ว่า ไม่เคยบอกเลยว่าคบหากัน แค่เพิ่งเริ่มคุยกัน พี่เขาคอยให้กำลังใจมากกว่า อย่างตอนป่วย หรือ โจรขึ้นบ้าน พี่เขาก็บีบีมาให้กำลังใจ

          และสาวใบเตย ยังย้ำด้วยว่า ไม่รู้สึกเสียหน้า หรือ หน้าแตกอะไร เพราะคุยกันน้อยมาก แทบจะไม่ได้เจอหน้ากันเลย อย่างที่บอกว่าเพิ่งรู้จักกัน พี่เขาทำความรู้จักแบบไม่ใช่ในทางชู้สาว มันเหมือนเราเริ่มนับหนึ่งในการรู้จักกับใครสักคน ไม่ได้รีบร้อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ว่าจะไปในทางไหน ยอมรับว่าหลังจากที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ ก็มีฟีดแบ็กกลับมาแรงตามคอมเม้นท์ต่าง ๆ แต่ไม่ได้เข้าไปอ่าน ซึ่งพ่อแม่ก็ค่อนข้างซีเรียสกับข่าวที่ออกมา เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง แต่ก็คอยเป็นกำลังใจ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย อาร์สยาม ปัดหน้าแตก บอกแค่เริ่มสนิท วีรภาพ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2555 เวลา 15:50:05 2,204 อ่าน
TOP