x close

3 หนุ่มสายล่อฟ้า - มัลลิกา เข้ารับฟังข้อกล่าวหา


3 หนุ่มสายล่อฟ้า - มัลลิกา เข้ารับฟังข้อกล่าวหา

3 หนุ่มสายล่อฟ้า - มัลลิกา เข้ารับฟังข้อกล่าวหา (ไอเอ็นเอ็น)  

          ชวนนท์,ศิริโชค,เทพไท พิธีกรสายล่อฟ้า และ น.ส.มัลลิกา เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ตามหมายเรียกแล้ว

          วันนี้ (6 มีนาคม) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายศิริโชค โสภา นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการสายล่อฟ้า และ น.ส. มัลลิการ์ บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน. ลุมพินี ตามหมายเรียก ภายหลังจากโฆษกพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และร่วมกันดูหมิ่นเจ้าพนักงานที่ปฎิบัติหน้าที่ให้กับ 3 พิธีกร

          ส่วน น.ส.มัลลิการ์ ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาดูหมิ่นผู้อื่นโดยการโฆษณา โดยล่าสุดขณะนี้ทั้งหมด ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่มีการให้การใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่ โดยกล่าวว่า เป็นเพียงการเตรียมเข้ามาเพื่อขอความชัดเจนในรายละเอียดในข้อกล่าวหา เพื่อจะได้ดำเนินการต่อสู้คดีได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะในประเด็นหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน ซึ่งทำตามหน้าที่ เนื่องจากล่าสุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ยังให้การขัดแย้งกันเอง ในกรณี ว.5 ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ทั้งหมดจึงปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะขอเข้าให้ข้อมูลในชั้นศาลแทน

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.มัลลิกา ยังได้เรียกร้องให้ DSI ทำการเร่งรัดคดีในกรณีที่ศาลตัดสินให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าได้ทำการให้ความเท็จในคดีของหุ้นชินคอร์ป หลังจาก นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี นำข้อมูลเข้ามาเรียกร้องด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 หนุ่มสายล่อฟ้า - มัลลิกา เข้ารับฟังข้อกล่าวหา อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2555 เวลา 16:55:27 3,701 อ่าน
TOP