x close

เครียดติด F นักศึกษาใช้มีดปาดคอตัวเองหวิดดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นักศึกษาติด F เครียดจัด คว้ามีดปาดคอตัวเองเป็นแผลเหวอะหวะ โชคดีเพื่อนกลับมาช่วยเหลือทัน

          วันนี้ (8 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านกร่าง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งใช้มีดเชือดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักไม่มีชื่อ อยู่ด้านหลังวัดธรรมเกษตร หมู่ 5 ตำบลบ้านกร่าง พบชายวัยรุ่นทราบชื่อคือ นายณัฐพล  ศิริบูลย์ภักดี อายุ 21 ปี  นักศึกษาเอกสัตวบาล ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา วิทยาเขตพิษณุโลก นั่งอยู่หน้าห้องพัก มีบาดแผลขนาดใหญ่จากการถูกมีดเชือดที่ลำคอยาว 5 เซนติเมตร ลึก 1 เซนติเมตร เลือดไหลเต็มตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช และได้เก็บมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือดยาว 5 นิ้ว ไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นายธนพนธ์ สังข์ยัง เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนและผู้บาดเจ็บเรียนอยู่คณะเดียวกัน แต่เมื่อเวลา 04.00 น.ของวันเดียวกัน ตนเองได้ออกไปทำงานเลี้ยงสัตว์ในมหาวิทยาลัย และช่วงเช้าแม่ของนายณัฐพลก็ได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน เพราะติดต่อลูกชายไม่ได้ จึงได้ฝากตนบอกเพื่อนว่า แม่จะมารับกลับบ้านพรุ่งนี้ หลังจากนั้นเมื่อตนกลับจากมหาวิทยาลัยมาที่ห้องพัก ก็ได้ตะโกนเรียกเพื่อน แต่กลับได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเปิดประตูเข้าไปก็เห็นเพื่อนออกมาในสภาพเลือดไหลท่วมตัวและมีบาดแผลถูกมีดปาดลึกที่บริเวณลำคอ ในมือยังถือมีดเปื้อนเลือดอยู่ จึงได้เข้าไปแย่งมีดขว้างทิ้งและได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธชิราช  
     
          สำหรับสาเหตุ นายธนพนธ์ คาดว่า น่าจะเกิดมาจากความเครียด เนื่องจากนายณัฐพล เป็นคนเรียนดีแต่ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่สุงสิงกับใคร และตนทราบมาว่า นายณัฐพล ติด F หนึ่งวิชา คงทำให้เกิดความเครียดจึงใช้มีดเชือดคอตนเองเพื่อหวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่กลับมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน
 
   
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครียดติด F นักศึกษาใช้มีดปาดคอตัวเองหวิดดับ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2555 เวลา 16:49:03 11,320 อ่าน
TOP