x close

จับแล้ว 3 โจรฆ่าโหดชิงทรัพย์สามีต่างชาติ-ภรรยาไทย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รวบ 3 ผู้ต้อง ฆ่าชิงทรัพย์โหดสองสามีภรรยาคาห้องพัก ในรีสอร์ตตำบลห้วยยาง ที่แท้เป็นคนงานในรีสอร์ตเอง

          จากกรณีที่มีข่าวโจรฆ่าชิงทรัพย์โหดสองสามีภรรยา คือ นายไมเคิล เรแมน ชาวอังกฤษ อายุ 68 ปี และ นางสุชาดา เบ้าคำดี อายุ 52 ปี โดยการกระหน่ำทุบตีใบหน้าเละจนสิ้นใจคาห้องพักที่แจ๊คบีช รีสอร์ต ตำบอลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนชิงทรัพย์หลบหนีไปนั้น

          ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(14 มีนาคม) พลตำรวจตรีวิเชียร ตันตะวิริยะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องสงสัยเป็นลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ซึ่งมีบ้านพักอยู่หลังรีสอร์ตดังกล่าวและ พนักงานรักษาความปลอดภัย(รปภ.) มาสอบสวน ซึ่งจากผลการสอบสวนนำไปสู่การออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา ได้แก่ นายจักรรินทร์ อยู่เย็น  นายพงษ์พิทักษ์ ทัพสว่าง รปภ.ของรีสอร์ต และ นายประจักร เหมือนจินคา พ่อครัวประจำรีสอร์ต

          โดยนายพงษ์พิทักษ์ และ นายประจักรได้ให้การรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนนายจักรรินทร์ยังให้การปฏิเสธ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามโทรศัพท์ของนางสุชาดาที่เสียชีวิตมาได้ 1 เครื่อง และเงินสดอีก 200 บาท ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

          ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ เป็นห้องพักหมายเลข 11 พบศพ 2 สามีภรรยาเสียชีวิตในสภาพสยดสยอง ทั้งคู่มีบาดแผลที่ใบหน้าจากการถูกกระหน่ำตีด้วยของแข็งจนจำสภาพเค้า โครงเดิมไม่ได้ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเช็คอินเข้าพักเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 มีนาคม ต่อมาเวลา 02.45 น. ของวันที่ 13 มีนาคม ชาวประมงชายฝั่งที่ออกหาปลาในบริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงหวีดร้อง ครวญครางเสียงดังจากห้องพัก จึงคิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่เสพยาเสพติด หรือมีการร่วมเพศอย่างรุนแรง จนกระทั่งเวลา 15.30 น. วันเดียวกัน พนักงานได้เข้าไปทำความสะอาดจึงพบศพสองสามีภรรยานอนเสียชีวิต และมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 3 โจรฆ่าโหดชิงทรัพย์สามีต่างชาติ-ภรรยาไทย อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2555 เวลา 17:04:24 8,636 อ่าน
TOP