x close

เอ ศุภชัย งดตอบโต้ พจน์ แฉ เคน ภูภูมิ

เอ ศุภชัย

'เอ ศุภชัย' งดตอบโต้ 'พจน์' แฉ 'เคน ภูภูมิ' (ไอเอ็นเอ็น)

           เอ ศุภชัย งดตอบโต้ พจน์ อานนท์ แฉ เคน ภูภูมิ บอกเลิกเอา อั้ม เทียบ ชมพู่ ถือคติมารไม่มี บารมีไม่เกิด แจงเปลี่ยนคนดูแล ณเดชน์ เป็นนโยบาย ยันไม่มีปัญหา

           โต้ ตอบกันไปมา สำหรับนักปั้นรุ่นพี่ พจน์ อานนท์ ที่ออกมาแฉ เด็กในสังกัด ของผู้จัดการดาราคนดัง เอศุภชัย อย่างหนุ่ม เคน ภูภูมิ ว่า ไปศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ แถมยังพาดพิงไปถึงซุปตาร์คนดังอย่าง อั้ม พัชราภา อีกด้วยว่า สาวฮอตตัวจริงคือ ชมพู่ อารยา ล่าสุดเจอ พี่เอ ศุภชัย ที่มาร่วมงานเปิดตัว "โออิชิ ไปแต่ตัว...ทัวร์ยกแก๊ง 555" ณ ห้างเอสพลานาด รัชดา งานนี้พี่เอ ก็เปิดเผยว่า

           "เรื่อง ที่ พี่พจน์ อานนท์ ออกมาแฉว่า เคน ไปอัพหน้า และที่ว่า ชมพู่ อารยา ดังกว่า อั้ม พัชราภา นั้น พี่ ไม่ขอตอบโต้อะไรทั้งสิ้น อยากให้จบ ๆ ไป ไม่อยากมีปัญหา อย่างตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ เขาก็ยังเป็นเด็ก แต่เวลาก็ช่วยสอนให้เขาโตขึ้น มีความคิดที่ก้าวหน้าเป็นตัวอย่างหลาย ๆ คนได้ พี่เอ ก็เชื่อมั่นในการตัดสินใจของน้อง ๆ หลายคน เหมือน ณเดชน์ เคยสอนไว้ว่า "มารไม่มี บารมีไม่เกิด" เขาก็พูดให้ฟังเวลามีปัญหา ที่บ้านเราก็นั่งคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดกันตลอด ส่วนกรณี ณเดชน์ เปลี่ยนผู้จัดการหลายคน คือ พูดตรง ๆ มันเป็นการตัดสินใจของพี่เอเอง เพราะน้อง ๆ ทุกคน ที่ส่งไปดูแล ก็เป็นน้อง ๆ ของพี่เอ เราก็มีนโยบายใหม่คือ 2 ปี เปลี่ยน 1 ครั้ง วนกันไป แต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ให้ดีที่สุด ในฐานะผู้ดูแล ทุกคน ยังเป็นผู้ช่วย พี่เอ กันทุกคน ยืนยันเลยว่า ที่เปลี่ยนผู้จัดการบ่อย ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ต้องใช้คำว่า "คนดูแล" เพราะ "ผู้จัดการ" มีคนเดียว"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ ศุภชัย งดตอบโต้ พจน์ แฉ เคน ภูภูมิ โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2555 เวลา 14:08:50 1,267 อ่าน
TOP