x close

ตะลึง ภาพถ่ายติดวิญญาณ เชื่อเป็นผีต้นตะเคียน







เรียบร้อยข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย clipdailynews

          นักเรียนหญิง ม.ปลาย จ.พระนครศรีฯ ขวัญผวา ถ่ายภาพติดวิญญาณผู้ชายนุ่งโจงกระเบน เชื่อเป็นวิญญาณที่อยู่สิงอยู่ในต้นตะเคียนที่นำมาใช้ซ่อมแซมบ้าน

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ใน ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า มีนักเรียนถ่ายภาพติดวิญญาณ ซึ่งปรากฏให้เห็นภาพของชายรูปร่างสูงใหญ่นุ่งโจงกระเบนสีแดงไม่มีหัวและไม่มีแขน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          โดยที่บ้านเลขที่ 6/13 หมู่ 9 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบ น.ส.พัชราภรณ์ จั่นบำรุง อายุ17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชุมชนป้อมเพชร นำภาพถ่ายในวันเกิดเหตุดังกล่าวมาให้ดู พบว่าเป็นภาพถ่ายหญิงสาวในลักษณะท่าทางต่าง ๆ แต่ภาพที่สร้างความตกใจชวนขนหัวลุก เป็นภาพหญิงสาววัยรุ่นนั่งอยู่บนเก้าอี้สูงมีแสงไฟส่องสว่าง ด้านหลังเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่ด้านซ้ายของภาพ ปรากฏภาพชายรูปร่างสูงใหญ่ นุ่งโจงกระเบนสีแดงไม่สวมเสื้อลักษณะคล้ายยืนมองอยู่ ส่วนภาพอื่นที่ถ่ายในช่วงเวลาเดียวกันไม่ปรากฏภาพชายดังกล่าว

          น.ส.พัชราภรณ์ เล่าว่า ตนเองเป็นคนถ่ายรูปเพื่อนไว้เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนวันก่อนวันพระใหญ่วันมาฆบูชา วันนั้นเพื่อนมาหาที่บ้านของตนเอง เลยใช้โทรศัพท์มือถือของตนเอง ยี่ห้อ Nokia X3-02 ถ่ายเล่นกับเพื่อนที่หน้าบ้าน เมื่อเปิดดูในโทรศัพท์กับเพื่อนไม่พบความผิดปกติอะไร จนกระทั่งนำภาพจากโทรศัพท์ลงคอมพิวเตอร์ส่งอีเมลให้เพื่อน เมื่อเปิดภาพดูถึงกับตกใจขนหัวลุก เมื่อพบว่ามีชายลึกลับปรากฏอยู่ในภาพ และยืนยันว่าวันที่ถ่ายภาพเล่นกันไม่มีใครมายืนหรือเดินไปมาที่หน้าบ้าน และไม่มีการตกแต่ภาพอย่างแน่นอน

          ด้าน นางกัลยาวีร์ ธนเกียรติภิญโญ อายุ 38 ปี น้าของ น.ส.พัชราภรณ์ กล่าวว่า บ้านของตนเองถูกน้ำท่วมหนักเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา จนได้รับความเสียหาย เพื่อนจึงแนะนำให้ไปซื้อไม้ราคาถูกเพื่อจะนำมาซ่อมแซมบ้าน จึงได้เดินทางไปซื้อไม้ตะเคียนแปรรูปมาใช้ หลังจากที่ได้นำไม้มาซ่อมแซมบ้านจนเสร็จ ช่วงกลางดึกเพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงระนาดดังออกมาจากบ้าน ช่วงเช้าเพื่อนบ้านมาสอบถามว่าที่บ้านใครตีระนาด ตนถึงกับตกตะลึงเพราะมีหลายคนที่ได้ยินเสียงระนาด จึงเชื่อว่าภาพชายรูปร่างสูงใหญ่ที่ปรากฏในภาพคงจะเป็นวิญญาณที่อยู่สิงอยู่ในต้นตะเคียนอย่างแน่นอน และเตรียมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ โดยเชื่อว่าวิญญาณที่อยู่ในต้นตะเคียนจะคอยดูแลปกป้องคนในบ้าน



คลิป ตะลึง! ภาพถ่ายติดวิญญาณ เชื่อเป็นผีต้นตะเคียน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง ภาพถ่ายติดวิญญาณ เชื่อเป็นผีต้นตะเคียน อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2555 เวลา 15:50:32 89,424 อ่าน
TOP