x close

เผยคลิปสิ่งแปลกประหลาดคล้ายยูเอฟโอในชิลี





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย ufocasebookvideo

             เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษ รายงานว่า มีคลิปวีดีโอแสดงการบินแห่งชาติชิลี ที่บันทึกไว้ตั้งแต่ปี 2553 แต่เมื่อกลับมาดูอีกครั้ง กลับพบสิ่งปกติ คือ มีสิ่งแปลกประหลาดคล้ายจานบินต่างดาว (ยูเอฟโอ) บินไปมาอย่างรวดเร็วบนท้องฟ้า โดยภาพวีดีโอดังกล่าวเป็นการบันทึกภาพการแสดงการบินที่ฐานทัพอากาศเอล บอสเก้ ในกรุงซันติอาโก ประเทศชิลี ซึ่งแสดงให้เห็นการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วของวัตถุลึกลับที่มองดูคล้ายยูเอฟโอ ทำให้วิศวกรผู้ตรวจสอบพบความผิดปกติดังกล่าวรีบแจ้งให้ทางรัฐบาลชิลีได้ทราบ

             ทั้งนี้ ซีอีเอฟเอเอ ซึ่งเป็นหน่วยงานสอบสวนปรากฏการณ์ผิดปกติในอวกาศของรัฐบาลชิลี พบว่าภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มี 7 จุดด้วยกันที่พบการเคลื่อนที่ของวัตถุลึกลับต่างดาว ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แต่ก็ทำให้คลิปนี้ดูน่าตื่นเต้น โดยมันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงกว่า 4,000 ไมล์ต่อชั่วโมง

             ขณะที่ นายเลสลี่ คีน ผู้สื่อข่าวเชิงสอบสวนและนักเขียนเรื่องจานบินลึกลับ เผยว่า ไม่มีทางเด็ดขาดที่จะมีสิ่งมีชีวิตอยู่ได้ภายในวัตถุที่มีความเร็วสูงขนาดนั้นได้ และประเด็นที่สอง คือ ไม่มีการบินทะลุความเร็วเหนือเสียง หรือ โซนิคบูม ปรากฏให้เห็นเลย อย่างไรก็ตาม เขาตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องนี้น่าประหลาดมาก แต่คนที่ไม่เชื่อก็ยังไม่เชื่อต่อไป แต่มีอีกข้อสังเกตหนึ่ง เป็นไปได้หรือไม่ว่า มีแมลงบินผ่านหน้ากล้องในระยะประชิด จึงทำให้ดูเหมือนวัตถุลึกลับเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง ซึ่งเมื่อได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ของซีอีเอฟเอเอ ก็ได้รับคำตอบว่า ตอนแรกเจ้าหน้าที่ก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน แต่เมื่อดูจากหลายมุมแล้ว คิดว่าไม่น่าจะใช่แมลงที่บินผ่านหน้ากล้อง

             อย่างไรก็ตาม นายเลสลี่ เผยต่อว่า เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องผิดปกติมากและหวังว่าเรื่องยูเอฟโอที่เกิดขึ้นที่ประเทศชิลีนี้ จะช่วยตรวจสอบขับเคลื่อนให้เรื่องดังกล่าว ให้เป็นที่ยอมรับว่าสมควรที่จะศึกษาเพิ่มเติมหรือไม่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถเปิดเผยให้ทราบกันโดยทั่ว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสิ่งแปลกประหลาดคล้ายยูเอฟโอในชิลี อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2555 เวลา 12:08:07 17,915 อ่าน
TOP