x close

ถวิล จันทร์ประสงค์ อดีต ส.ส.นนทบุรี เสียชีวิตแล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaiswatch.com

          อดีต รมช.เกษตร และส.ส.นนทบุรี 8 สมัย นายถวิล จันทร์ประสงค์ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ในวัย 80 ปี หลังเข้ารักษาตัวกว่า 1 เดือน

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถวิล จันทร์ประสงค์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อดีต ส.ส.นนทบุรี 8 สมัย รวมทั้งอดีต ส.ว.นนทบุรี ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (18 มีนาคม 2555) ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ โดยมี นางพิมพา จันทร์ประสงค์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ภรรยาพร้อมด้วยบุตรธิดา ต่างอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของนักการเมืองชื่อดัง

          ทั้งนี้ นางพิมพา จันทร์ประสงค์ เปิดเผยว่า สามีเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ด้วยโรคเบาหวานและความดัน จนกระทั่งได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ในวัย 80 ปี สำหรับตนเองได้แต่งงานอยู่กินกับสามีมาร่วม 10 ปี มีบุตรชาย-หญิง รวม 6 คน มาระยะหลังสามีเริ่มป่วย แต่ก็ยังทำงานด้านธุรกิจจัดสรรบ้านอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต จนกระทั่งต้องเข้ารักษาตัวนานนับเดือน และเสียชีวิตลง สำหรับในวันนี้ (19 มีนาคม) จะนำศพตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดคงคา ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เป็นเวลา 7 วัน ก่อนขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถวิล จันทร์ประสงค์ อดีต ส.ส.นนทบุรี เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2555 เวลา 15:15:31 6,881 อ่าน
TOP