x close

นายกฯ พบมวลชนอันดามัน ยื่นแก้ปัญหา 4 ข้อ







นายกฯพบมวลชนอันดามันยื่นแก้ปัญหา4ข้อ (ไอเอ็นเอ็น)

          นายกรัฐมนตรี พบกลุ่มมวลชนอันดามัน หลังรุกยื่นหนังสือแก้ปัญหาความเดือดร้อน 4 ข้อ ก่อนจะเดินทางปฏิบัติที่ภารกิจพังงา

          ทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงบริเวณด้านหน้าห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต ตัวแทนกลุ่มมวลชนจำนวน 15 คน นำโดย น.ส.ฒุฒิพร ทิพย์วงศ์ ผู้ประสานงานเครือข่ายสิทธิคนจนจังหวัดภูเก็ต ได้เข้ามายื่นหนังสือ ท่ามกลางมวลชนกลุ่มคนเสื้อแดง รวมถึง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ใน จ.ภูเก็ต ที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น และมีการจัดวางกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเต็มกำลังด้วย

          โดย น.ส.ฒุฒิพร ได้ขอให้ นายกฯ และรัฐบาลเร่งดำเนินการตามข้อเรียกร้องของชาวบ้านทั้ง 4 ข้อ ขณะที่ นายกรัฐมนตรี ได้รับฟังปัญหาพร้อมรับปากว่า จะนำข้อมูลเข้าสู่กระบวนการแก้ไขปัญหาเป็นการเร่งด่วนต่อไป จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปพบกลุ่มมวลชนจากเครือข่ายต่าง ๆ ที่รอรับอยู่บริเวณรั้วปากทางเข้าสนามบินด้วย ก่อนที่จะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อที่จังหวัดพังงา

          สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีในวันนี้ ได้เดินทางไปเป็นประธานการประชุมชี้แจงนโยบายกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ณ โรงแรมมุกดารา ที่ จ.พังงา ตรวจเยี่ยมสถานที่ก่อสร้างอนุสรณ์สถานสึนามิ เรือ ต.813 บ้านบางเนียง เดินทางตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างถนนสายหลักด้านใต้ ระยะทาง 600 เมตร ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการผลิตภัณฑ์โอท็อป สะพานหินภูเก็ต และเดินทางไปเป็นประธานการประชุมร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจในภูมิภาค ที่ ม.สงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ พบมวลชนอันดามัน ยื่นแก้ปัญหา 4 ข้อ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2555 เวลา 17:21:46 2,709 อ่าน
TOP