x close

แปลก! คุณลุงเยอรมันหยุดหัวเราะไม่ได้ หลังผ่าตัดสะโพก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสโดย wouterinho

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกของคุณลุงชาวเยอรมันรายหนึ่ง ที่หยุดหัวเราะไม่ได้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อ 2 ปีก่อน

          โดยคุณลุงรายนี้ คือนายฮูก บอสเซ่ ได้เผชิญกับภาวะสุดแปลกนับตั้งแต่เขาผ่าตัดสะโพกมาเมื่อ 2 ปีก่อน นั่นคือ เขากลายเป็นคนที่หัวเราะง่ายมาก ไม่ว่าจะเจอใคร เจออะไร เขาก็จะหัวเราะออกมาอย่างไม่อาจจะหยุดตัวเองได้ และจะหัวเราะตลอดทั้งวัน แม้ว่าจะพูดหรือฟังเรื่องซีเรียส แต่สำหรับตัวเขาเอง เขากลับคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะคนส่วนใหญ่มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาเป็นคนอารมณ์ดีที่สุดในโลก

          ส่วนทางด้าน นอลดา บอสเซ่ ภรรยาของคุณลุง ก็ได้เปิดเผยว่า "ก่อนหน้านี้ฮูกไม่ได้เป็นคนอารมณ์ขันอย่างนี้ จนกระทั่งเมื่อเขาไปผ่าตัดสะโพกเมื่อปี 2010 หลังจากนั้นมาเขาก็หัวเราะตลอดทั้งวันจนน่ารำคาญ มันเป็นเรื่องน่าหัวเสียมากที่เวลาฉันพูดคุยอะไรกับเขา เขาก็หัวเราะอยู่นั่น  และบางทีก็หัวเราะทั้งที่ฉันยังไม่ได้พูดอะไรด้วยซ้ำ และไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้นที่หัวเสียกับเรื่องนี้ ลูก ๆ ก็รู้สึกไม่อยากพูดคุยกับเขาเหมือนกัน รวมทั้งเพื่อน ๆ ที่เคยไปมาหาสู่กัน ตอนนี้ก็ไม่มีใครมาเยี่ยมที่บ้านแล้ว ส่วนสาเหตุของอาการหัวเราะตลอดทั้งวันแบบนี้จะมาจากอะไรนั้น ฉันก็ไม่อาจหาคำตอบได้"

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าคุณลุงฮูกจะหัวเราะกับทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างไม่มีเหตุผล แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณลุงร้องไห้ได้ นั่นคือ เพลงชาติเยอรมัน ที่เขาได้ยินมันเมื่อไร ใบหน้าก็จะเปลี่ยนไปเป็นหม่นเศร้า ซาบซึ้ง และถึงกับน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว


คลิป คุณลุงเยอรมันหยุดหัวเราะไม่ได้ หลังผ่าตัดสะโพก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แปลก! คุณลุงเยอรมันหยุดหัวเราะไม่ได้ หลังผ่าตัดสะโพก อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2555 เวลา 16:40:19 10,583 อ่าน
TOP