x close

ฉาวอีก! คลิปรุ่นน้องตบอัดรุ่นพี่มหาลัยไม่ยั้ง จนล้มคว่ำ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย BenzJie04

          คลิปฉาว รุ่นพี่มหาวิทยาลัยท้ารุ่นน้องตบ แต่สู้ไม่ได้ ถูกรุ่นน้องกระหน่ำตบกลับไม่ยั้ง จนล้มนอนกับพื้น

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปสุดฉาวของเด็กนักศึกษาซึ่งทะเลาะวิวาทตบตีกันอย่างรุนแรง ท่ามกลางเสียงเชียร์ในหมู่เพื่อน จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเด็กกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก

          สำหรับคลิปดังกล่าว ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคลิปเผยให้เห็นภาพของนักศึกษามหาวิทยาลัย 2 คน ซึ่งทราบว่า ผู้หญิงที่ใส่ชุดนักศึกษาชื่อ น.ส.พีท อยู่ปีสาม ส่วนคู่อริอีกคน ชื่อ น.ส.อ้อม เป็นรุ่นน้องอยู่ปีหนึ่ง จากคำบรรยายใต้ภาพ ทำให้ทราบว่า น.ส. พีท เป็นคนท้าตบ น.ส.อ้อม ซึ่งเป็นรุ่นน้องก่อน แต่กลับถูกรุ่นน้องตบกลับอย่างรุนแรงไม่ยั้ง จนล้มกับพื้นตั้งแต่เริ่มต้นคลิป

          แม้ว่าน.ส.พีท จะสู้ไม่ไหวและล้มกับพื้นไปแล้ว แต่ น.ส.อ้อมก็ยังจิกหัวและกระหน่ำตบต่อไป พร้อมกับจับหัวโขกพื้นจนเสียงดัง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของกลุ่มเพื่อนที่รายล้อมอยู่ จนในที่สุดเมื่อเห็นว่า น.ส.พีทเริ่มสู้ไม่ไหว น.ส.อ้อมจึงลุกออกไปและตะโกนถาม จบไหม ๆ ๆ ๆ ?

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตไปตามระเบียบอีกเช่นเคย ถึงพฤติกรรมที่รุนแรงและหยาบคายดังกล่าวที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในหมู่ปัญญาชนผู้มีการศึกษาระดับสูงเช่นนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก! คลิปรุ่นน้องตบอัดรุ่นพี่มหาลัยไม่ยั้ง จนล้มคว่ำ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 11:07:54 150,978 อ่าน
TOP