x close

บุกจับสปาเกย์ย่านสุขุมวิท พบหลายคู่ร่วมเพศโจ๋งครึ่ม



สปาเกย์

สปาเกย์



ตร.ดส.บุกจับสปาเกย์ค้าประเวณีย่านสุขุมวิท (ไอเอ็นเอ็น) 

          ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังบุกจับร้านฮีโร่ หรือ บ.ฮีโร่ ฟิตเนส จำกัด ลักลอบค้าประเวณี ซ.สุขุมวิท 11 พร้อมของกลาง เงินสด ในการล่อซื้อ และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหนึ่ง


           วันนี้ (21 มีนาคม) มีรายงานว่า ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังเข้าจับกุม ร้านฮีโร่ หรือ บ.ฮีโร่ ฟิตเนส จำกัด ภายใน ซ.สุขุมวิท 11 หลังสืบทราบว่า ร้านดังกล่าวเปิดบริการนวดสปา และแอบแฝงขายบริการทางเพศ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายเดชไมตรี พรสุขศิริกุล อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน, นายจตุรงค์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 34 ปี เป็นผู้ดูแลร้าน และนายสมศักดิ์ คุณเวช อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง เงินสด ในการล่อซื้อ จำนวน 2 พันบาท ถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

           การจับกุมดังกล่าว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ร้านดังกล่าวมีการขายแอบขายบริการทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยส่งสายลับเข้าไปทำการล่อซื้อบริการ ซึ่งภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู รวมถึงที่ออกกำลังกาย ทั้งนี้ พบว่ามีการบริการขายทางเพศจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม  นอกจากนี้ จากการตรวจค้น พบมีหลายคู่กำลังร่วมเพศกันอย่างโจ๋งครึ่ม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบมีชายปัสสาวะสีม่วง 1 ราย และชาวต่างด้าว 1 ราย

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นธุระจัดหาบุคคล เพื่อมาค้าประเวณี ติดต่อรบเร้า เพื่อมาค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับสปาเกย์ย่านสุขุมวิท พบหลายคู่ร่วมเพศโจ๋งครึ่ม อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 09:15:08 66,461 อ่าน
TOP