x close

หนุ่มเมืองปทุมฯ ตะลึง ถ่ายภาพติดหนุมาน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv2

          พบภาพถ่ายสุดลี้ลับ ติดรูปลิงเผือกคล้ายหนุมานในรูปภาพ ด้านผู้เชี่ยวชาญเผย เป็นการการหักเหของแสง ไม่ใช่เรื่องลี้ลับแต่อย่างใด

          วันนี้ (21 มีนาคม) มีรายงานว่า นายนวพล ภูขัง อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ในวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปงานบวชของเพื่อนชื่อ นายณัฐพล ดารา อายุ 21 ปี ที่จังหวัดลพบุรี โดยงานบวชจัดขึ้นที่วัดชอนสาระเดช และประมาณช่วงสายของวัน เพื่อน ๆ ก็ได้รวมตัวกันที่อุโบสถ เพื่อที่จะถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งก็ไม่เจอความผิดปกติแต่ประการใด จนกระทั่งได้กลับไปดูภาพอีกครั้ง พบว่า มีลิงเผือกสีขาว ลักษณะคล้ายหนุมาน ลิงในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ติดอยู่ในภาพดังกล่าวด้วย

          จากนั้น นายนวพล จึงนำรูปไปให้พระและเพื่อน ๆ คนอื่นดู แต่ทุกคนยืนยันว่า ไม่มีลิงมานั่งอยู่ในบริเวณนั้น ทำให้เกิดการคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณ เพราะหนึ่งในเพื่อนที่ร่วมถ่ายรูป ได้สักหนุมานเอาไว้กลางหลัง อาจจะเป็นหนุมานมาบอกใบ้อะไรสักอย่าง

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ภาพ เชื่อว่า ภาพดังกล่าวอาจเกิดจากการหักเหของแสง หรืออาจจะเป็นเพราะความเร็วชัตเตอร์น้อย และมีคนเคลื่อนไหว หรืออาจจะเป็นภาพตัดต่อก็เป็นได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมืองปทุมฯ ตะลึง ถ่ายภาพติดหนุมาน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 12:24:46 93,297 อ่าน
TOP