x close

ราพันเซลตัวจริง! สาวน้อยบราซิลมีผมยาวจรดข้อเท้า








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุ​กดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cmartinsky.files.wordpress.com, blogcdn.com/www.parentdish.co.uk

          ใคร ๆ ก็คงจะรู้จักสาวน้อยในเทพนิ​ยายเยอรมันนามว่า ราพันเซล ผู้มีผมยาวเฟื้อย และอาจดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่​ภาพที่เห็นได้ในเทพนิยายเท่านั้​น แต่ใครเลยจะรู้ว่า สาวน้อยผมยาวลากดินนั้นมีแค่​ในนิยายซะที่ไหน ในชีวิตจริงก็มีสาวน้​อยผมยาวลากดินอย่างนั้นเหมือนกั​นล่ะ

          และสาวน้อยคนนี้ มีชื่อว่า นาตาชา โมเรส เดอ แอนเดรด วัย 12 ปี จากเมืองริโอเดจานีโร ของบราซิล ที่ทำเอาคนที่พบเห็นต่างอึ้ง และต้องมองเหลียวหลังไปตาม ๆ กัน เพราะเธอมีผมยาวลากดิน (แต่ดีที่เธอดัดผม เลยดูสั้นพ้นข้อเท้าขึ้นมาหน่​อย) แถมยังหนา ดกดำ ฟูฟ่อง ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ล่ะ

          โดยนาตาชา ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดมา เธอไม่เคยตัดผมเลยสักครั้ง มันก็เลยยาวขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเท่ากับส่วนสูง (158 เซนติเมตร) อย่างที่เห็น และการมีผมยาวแบบนี้ก็ทำให้​เธอต้องใช้เวลาดูแลผมมากกว่​าคนอื่น โดยเธอจะสระผมวันเว้นวัน และการสระผมแต่ละครั้ง ก็กินเวลานานถึง 1 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว นี่ยังไม่นับรวมกับช่วงเวลาที่​เป่าผมให้แห้งอีก 1 ชั่วโมง และหวีให้ไม่พันกันอีก 1 ชั่วโมงครึ่ง

          ส่วนเรื่องแชมพูที่ใช้ในแต่​ละครั้ง ก็ไม่มากไม่น้อย อยู่ที่ประมาณสัปดาห์ละขวด! ก็เลยทำให้เธอต้องซื้อแชมพู​ไปซะทุกสัปดาห์กันเลย

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าผมที่ยาวหนาของเธอจะดึงดู​ดความสนใจจากผู้คนได้ไม่น้อย จนใคร ๆ เรียกเธอว่า ราพันเซล แต่ล่าสุด นาตาชาได้เปิดเผยว่า แม่ของเธอกำลังจะให้เธอตัดผมแล้​ว หลังจากพบว่ามันเป็นปัญหาในชีวิ​ตประจำวันของเธอ ทั้งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอไม่​สามารถเล่นกีฬาได้ และเป็นภาระที่เธอต้องคอยถือมั​นไว้เวลาเดินทุกครั้ง ดังนั้น การตัดผมออกไปจึงเป็นเหมื​อนการปล่อยให้เธอได้เป็นอิสระ ทำอะไรได้อย่างสะดวก อย่างที่เด็กผู้หญิงในวัยนี้​ควรจะเป็น

          ทั้งนี้ นาตาชายังบอกอีกว่า เธอมีแพลนจะตัดผมก่อนเปิดเทอมนี้ และจะขายผมของเธอในราคาประมาณ 1.7 แสนบาท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราพันเซลตัวจริง! สาวน้อยบราซิลมีผมยาวจรดข้อเท้า อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 15:55:03 50,170 อ่าน
TOP