x close

ว่อนเน็ต คลิป สห.โหด ทำร้ายนักเรียน!!!



คลิป สห ทำร้ายนักเรียน

คลิป สห ทำร้ายนักเรียน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย jaayTC

           เผยคลิป สห.โหด ทำร้ายนักเรียน ตี-เตะไม่ยั้ง ชาวเน็ตเชื่อเจ้าตัวกร่าง หรือทำความผิดมาก่อน จึงถูกกระทำเช่นนั้น

           วันนี้ (21 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์หลายแห่งได้ตั้งกระทู้วิจารณ์ และมีการส่งต่อ คลิปที่มีชื่อว่า "คลิปใหม่!! สห.ทำร้ายนักเรียน!!!" ความยาว 2.11 นาที โพสต์โดย jaayTC เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา มีคำบรรยายด้วยว่า... "คลิปใหม่ล่าสุด!!!! สห. ทำร้ายนักเรียน โดยมีอาจารย์ 2-3 คน ยืนดูไม่ห้ามปราม และห้ามไม่ให้ใครเข้าไปยุ่ง ณ. สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง"

           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว ปรากฎภาพชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ สห. ถือไม้กระบอง เดินตรงปรี่เข้าไปใช้ไม้ฟาดเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะใช้ไม้ฟาดอย่างเต็มแรงจนไม้กระเด็นหลุดมือ จากนั้นก็มีการพูดคุยกัน และตีเข้าที่ลำตัวของนักเรียนคนนั้นอีกครั้ง ก่อนที่จะล็อคคอและลากตัวลงมือจากรถ มานั่งอยู่กับพื้น และมีเจ้าหน้าที่อีกรายมาสมทบด้วยการช่วยตีและยังมีการใช้เท้าเตะร่วมด้วย ท่ามกลางคนที่มายืนดูหลายราย

           อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทั้งฝ่ายกระทำและผู้ถูกกระทำเป็นใคร และเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใด ซึ่งผู้ที่ได้รับชมคลิปต่างแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา โดยส่วนระบุว่า ผู้ถูกทำร้ายทำความผิดมาก่อน จึงถูกลงโทษรุนแรงเช่นนั้น ยกตัวอย่างเช่น...

           เด็กดีๆ คงไม่โดนตีหรอกจ่ะ ก็พี่แกเล่นกินเหล้า เมากร่างในงานกีฬาสีโรงเรียน ชี้หน้าด่าอาจารย์ ขู่ฆ่าอาจารย์และครอบครัว อาจารย์ปกครองเค้าเอาไม่อยู่แล้วละมั้ง เค้าเลยไปวาน สห มาดูแลให้ ก็เลยโดนซะ จะว่าเป็นเยาวชนรึก็ไม่น่าจะใช่ เพราะได้ข่าวว่าเป็นเด็กโข่ง เพื่อนๆ เค้าเรียนจบปริญญาตรีไปทำงานแล้ว

           พี่เค้ายังเรียน ปวช. อยู่เลย ทำตัวเป็นกุ๊ย ตีหัวหมา ด่าแม่เจ๊ก คอยเสี้ยมรุ่นน้องให้เป็นอย่างพพี่เค้า นี่ยังดีนะ แค่โดน สห ตี ออกไปข้างนอกนี้ ไม่รู้อริกี่โรงเรียนที่คอยจะดักยิงอยู่น่ะ และได้ข่าวว่าเพื่อนพี่ไปแทงเค้าตายมะช่ายหรอออ ทำไมยังเห็นลอยนวลอยู่ในวิทยาลัยอ่ะค๊า

           เด็กคนนี้คงทำอะไรผิดสักอย่าง ไม่งั้น สห.คงไม่กล้าทำแบบนี้ต่อหน้าสาธารณะ อย่าเพิ่งด่าสห.เลยครับ ส่วนตัวผมชอบนะครับบ สห. เด็ดขาดดี รอฟังก่อนครับต้องเป็นข่าวแน่ นี้หากมองกลับกันนักเรียนตีสห. ใครๆก็คงด่าน้อยกว่าสห.ตี นักเรียน

           พอจะรู้เรื่องและ ไม่ใช่เด็กหรอก อายุมากแล้วแต่ยังเรียนอยู่ ปวช แล้วประมาณน่าจะไปขู่อาจารย์ในโ­รงเรียน คิดไม่ดีกับอาจารย์ สห คงห้ามแล้วไม่ฟังหรือไปยั่วยวนแ­หละ เลยโดนซะ สำหรับพวกที่ด่าว่าทั้ง สห และ อาจารณ์ ถ้าเป็นพวกคุณโดนขู่หรือโดนเขาท­ำร้ายขึ้นมาจริงๆ พวกคุณก็ต้องขอความช่วยเหลือ จาก สห นี่แหละ จะวิจารณ์หรือ จะว่าใคร กรุณาหาข้อมูล เหตุและผลให้ชัดเจนบ้างนะพวกจริ­ตธรรม ไม่ใช่ดูผ่านๆตาแล้ว ว่าๆอย่างเดียว



คลิปใหม่!! สห.ทำร้ายนักเรียน!!!












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต คลิป สห.โหด ทำร้ายนักเรียน!!! อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 19:14:34 48,634 อ่าน
TOP