x close

เปิดเงินเดือน เลขาฯ กสทช. รับ 3 แสนต่อเดือน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เปิดเงินเดือนเลขาธิการ กสทช. รับเดือนละ 3 แสน พร้อมตอบแทนอื่น ๆ รวมทั้งสวัสดิการ และรถยนต์ประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ได้มีการประกาศใช้ระเบียบคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ( กสทช.) ว่าด้วยอัตราเงินเดือน และค่าตอบแทนอื่นของเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ พ.ศ.2555 โดยมีพลอากาศเอก ธเรศ ปุณศรี ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เป็นผู้ลงนามประกาศ ณ วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2555

          ทั้งนี้ ในระเบียบดังกล่าวได้กำหนดให้เลขาธิการ กสทช.ได้รับเงินเดือนในอัตราเดือนละ 300,000 บาท นับตั้งแต่วันที่มีคำสั่งแต่งตั้ง โดยเลขาธิการ กสทช.มีสิทธิได้รับการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนประจำปี ในอัตราไม่เกินร้อยละ 10 ของค่าตอบแทนคงที่ที่เลขาธิการได้รับ ซึ่งขึ้นอยู่กับผลการประเมินตามหลักเกณฑ์ และวิธีการประเมินของคณะกรรมการ

          นอกจากนี้ เลขาธิการยังมีสิทธิได้รับค่าตอบแทนอื่น ๆ ทั้งค่าใช้จ่ายในระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงาน ค่าตอบแทนประจำปีซึ่งได้รับตามผลการประเมินการปฏิบัติงานประจำปี รวมทั้งค่าตอบแทนอื่น ๆ ตามที่คณะกรรมการกำหนด

          ในส่วนของสวัสดิการและสิทธิประโยชน์นั้น เลขาธิการ กสทช.จะได้รับค่ารับรอง ตามระเบียบที่คณะกรรมการกำหนด สามารถเบิกค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ตามอัตราที่จ่ายจริง รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลที่จะได้รับตามหลักเกณฑ์

          นอกจากนั้น เลขาธิการ กสทช.จะได้รับสิทธิการลาป่วย ลากิจส่วนตัว และการลาพักผ่อน ในหลักเกณฑ์และวิธีการเดียวกับพนักงานของสำนักงาน รวมทั้งมีรถประจำตำแหน่งและพนักงานขับรถประจำตำแหน่ง 1 คน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเงินเดือน เลขาฯ กสทช. รับ 3 แสนต่อเดือน อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2555 เวลา 09:11:19 21,280 อ่าน
TOP