x close

สาวใหญ่ แทงสามีดับ ฉุนเมาด่าบุพการี - มีเมียน้อย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          สามีภรรยารุ่นใหญ่เมืองสมุทรปราการทะเลาะกันต่อหน้าหลาน ก่อนที่ฝ่ายภรรยา ฉุนถูกด่าพ่อแม่ - แค้นมีเมียน้อย คว้ามีดแทงสามีดับ
 
          วันนี้ (28 มีนาคม) เวลาประมาณ 00.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการแทงกันตายภายในบ้าน จึงไปที่เกิดเหตุ พบนายดำรงศักดิ์ จำปาทอง อายุ 55 ปี อาศัยที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ที่เป็นเจ้าของบ้าน นอนคว่ำข้างรถกระบะโตโยต้า โดยที่ไม่สวมเสื้อ ที่ใต้ราวนมมีมีดหั่นเนื้อยาว 14 นิ้ว เสียบตัดขั้วหัวใจ นอกจากนี้ยังมีเลือดไหลเป็นทางด้วย
 
          จากการสอบสวน นางสมบูรณ์ หมีเงิน อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตายที่เป็นผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ในบ้านหลังนี้มีคนอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ ตน สามี และหลานชายที่เกิดจากลูกสาวเพียงคนเดียว โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา สามีมักดื่มเหล้าเป็นประจำ เมาแล้วหาเรื่องทะเลาะและไล่ตนออกจากบ้านอยู่เสมอ จนกระทั่งตนสืบได้ว่า สามีไปมีเมียน้อย ที่บางปาม้า อ.บางพลี ซึ่งตนพยายามห้ามใจไม่ว่าอะไร เนื่องจากสามีเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว
 
          อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุ ตนออกไปซื้ออุปกรณ์ทำอาหารพร้อมหลานชาย แล้วกลับเข้ามากินข้าวและคุยกับสามี กระทั่งสามีเริ่มเมา ก็เริ่มพูดมากขึ้น แต่ตนก็อยู่นิ่งเฉย เพราะไม่อยากมีปัญหา สามีจึงด่าบุพการีตน ทำให้ตนเริ่มโมโห และเดินเข้าไปในครัว สามีก็ตามมา ตนจึงหยิบมีดที่อยู่ในครัว หันหลังกลับเข้าไปแทง 1 ครั้ง เต็ม ๆ สามีจึงวิ่งออกนอกบ้าน และเสียชีวิตอยู่ข้างรถดังกล่าว
 
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานางสมบูรณ์ว่า ฆ่าคนโดยเจตนา

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ แทงสามีดับ ฉุนเมาด่าบุพการี - มีเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2555 เวลา 14:15:10 11,189 อ่าน
TOP