x close

ล่าหนุ่มหื่น! ข่มขืนถ่ายคลิปเด็ก 7 ขวบในห้องน้ำโรงเรียน


คนร้าย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจเร่งล่าหนุ่มหื่น ข่มขืนถ่ายคลิปเด็ก 7 ขวบ ในห้องน้ำโรงเรียนบ้านใหม่ฉมวก จ.นครราชสีมา หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

          วานนี้ (30 มีนาคม) พ.ต.ท.ชัชวาล อภิรมย์ชัชวาล พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.1 ถูกข่มขืนถ่ายคลิปภายในห้องน้ำโรงเรียนบ้านใหม่ฉมวก ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงโรงเรียนบ้านใหม่ฉมวก เจ้าหน้าที่ได้พบเด็กหญิงพลอย (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ยืนร้องไห้อยู่ด้วยความตกใจ ก่อนที่ครูจะรีบพาตัวเด็กหญิงพลอยไปส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย และเมื่อสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ก็ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อ นายโชคชัย รั้วไธสง ซึ่งได้หลบหนีไปแล้วหลังก่อเหตุ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายโชคชัย ได้เข้ามาตีสนิทกับเด็กหญิงพลอยจนเด็กไว้ใจ จากนั้นคนร้ายก็พาเด็กไปเข้าห้องน้ำและข่มขืนถ่ายคลิปไว้ กระทั่งต่อมา เด็กร้องขอความช่วยเหลือแล้ววิ่งหนีออกมาหาป้าที่มีบ้านพักอยู่ใกล้โรงเรียน ทำให้คนร้ายตกใจรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟหินดาด เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไม่พบตัว

          นอกจากนั้น จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายโชคชัย มีภรรยาอยู่ที่อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ และเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 นายโชคชัย เคยก่อเหตุอนาจารเด็กในยามวิกาล ในพื้นที่ สภ.ศรีณรงค์ โดยมีหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ติดตัวอยู่ในข้อหากระทำความผิดฐานอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าหนุ่มหื่น! ข่มขืนถ่ายคลิปเด็ก 7 ขวบในห้องน้ำโรงเรียน โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 10:25:49
TOP