x close

แสบ! รวบโจรแอบซุกยาบ้า ยัดใส่ไก่ทอดขายให้นักโทษ

   

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
           โจรแสบ แอบซุกยาบ้าไว้ในกระดูกไก่ ชุปแป้งทอดอำพราง ส่งขายให้นักโทษที่เรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่

           วานนี้ (30 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง หลังพบว่าพยายามเอายาบ้ายัดใส่หลอดกาแฟแล้วนำไปซุกไว้ในกระดูกไก่ทอด ด้านเจ้าตัวรับสารภาพ ทำมานานแล้ว

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า มีนักโทษคดียาเสพติดคนหนึ่งในเรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้สั่งซื้อยาบ้า แต่แล้วได้ของมาไม่ครบ จึงกลัวว่าจะถูกนักโทษที่สั่งซื้อด้วยกันเข้าใจผิดมาทำร้ายตัวเอง จึงได้แจ้งไปยังผู้คุมเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งทางผู้คุมก็ได้วางแผนให้นักโทษคนดังกล่าว โทรศัพท์ไปซื้อยาบ้าจำนวน 250 เม็ด จากนางสาวน้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยให้นัดส่งมอบยาเสพติดให้กับนักโทษ แต่นางสาวน้อยไม่ได้มาตามนัด

           เจ้าหน้าที่ กล่าวต่อว่า ต่อมาตนสืบทราบมาว่า นางสาวน้อยมีเพื่อนหนึ่งคนซึ่งเพิ่งถูกดำเนินคดีคดียาเสพติด ชื่อ นางสาวไอซ์ (นามสมมติ) ที่เคยส่งยาบ้าในเรือนจำด้วยกัน จึงได้ให้นางสาวไอซ์ ติดต่อไปยังนางสาวน้อย ทำทีว่าอยากให้นางสาวน้อย มาประกันตัวให้โดยนัดเจอกันที่ชุมชนศรีปิงเมือง แล้วทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุม พร้อมของกลางเป็นยาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟ 5 หลอดซุกซ่อนไว้ในกระดูกไก่ทอด 50 เม็ด และ ยาบ้าที่ซ่อนไว้ในกล่องกระดาษ รวม 240 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพยา

           จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหา 2 คน มาสอบสวน โดยทั้งคู่รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รับาบ้าจากนายเทน ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ที่ อ.แม่ริม พอได้รับของเสร็จ จึงได้นำยาบ้ามาใส่หลอดกาแฟหลอดละ 10 เม็ด และยาบ้ายัดใส่ในกระดูกไก่ 1 หลอดกาแฟ ต่อ 1 น่อง จากนั้นใช้กาวตราช้างเชื่อมไว้ และนำเอาไปชุปแป้งทอดเพื่ออำพราง โดยทั้งสองผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า เคยทำมาหลายครั้งแล้ว

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กล่าวว่า การจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่นำไปขายในเรือนจำครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่สามารถจับกุมได้ทั้งผู้ต้องหา และของกลาง โดยเจ้าหน้าที่จะขยายผลและติดตามดำเนินคดีแก๊งยาเสพติดนี้ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบ! รวบโจรแอบซุกยาบ้า ยัดใส่ไก่ทอดขายให้นักโทษ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 11:45:23 1,097 อ่าน
TOP