x close

เศร้า! กระบะโฟร์วีลทับเด็ก 6 ขวบ ดับคาล้อ


โฟร์วีลทับเด็ก

โฟร์วีลทับเด็ก

 
กระบะโฟร์วิวทับ ด.ช. วัย 6 ขวบ ดับคาล้อ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube โพสต์โดย kringseven

          เกิดเหตุรถกระบะยกสูงทับเด็กชาย 6 ขวบ เสียชีวิตคาที่บริเวณถนนเตชะตุงคะ เขตดอนเมือง ขณะที่คนขับ ให้การมองไม่เห็น พร้อมชดใช้ และถูกดำเนินคดี

          วานนี้ (30 มีนาคม) เกิดเหตุรถกระบะยกสูง ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทับเด็กเสียชีวิต บริเวณถนนเตชะตุงคะ เขตดอนเมือง โดยภายหลังจากเกิดเหตุ นายธนปพล สนเล็ก อาชีพขายอาหาร ภายในแฟลตสวัสดิการกองทัพอากาศ ผู้ขับขี่รถกระบะโฟร์วีล นิสสันฟรอนเทียร์ หมายเลขทะเบียน 8พ-0415 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันก่อเหตุทับ ด.ช.โน่ อายุ 6 ขวบ เสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง

          โดย นายธนปพล ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 14.00 น. ตนได้ขับรถมาซื้อต้นไม้ และกำลังขับรถกลับเข้าบ้านพัก ซึ่งระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับรถเฉี่ยวชน ด.ช.โน่ โดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งมีชาวบ้านร้องตะโกนบอกว่าขับรถทับคน จึงได้จอดรถลงมาดู ก็พบว่า ด.ช.โน่ นั้นได้เสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้ประสานขอเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เห็น ด.ช.โน่ ขี่รถจักรยาน อยู่ในบริเวณนั้นจริง ทั้งนี้ นายธนบพล ยังระบุด้วยว่า ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทางญาติ ด.ช.โน่ และยอมรับผิดทางกฎหมาย เนื่องจาก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

          ขณะที่ นางสำเนียง เวียงจันทร์ ป้าของ ด.ช.โน่ เปิดเผยว่า ด.ช.โน่ ได้ขี่รถจักรยานออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. กระทั่งมีคนมาบอกว่า หลานชายถูกรถทับเสียชีวิตแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเตือนไม่ให้ขี่รถจักรยานออกบนถนนใหญ่ แต่หลานก็มักแอบออกมาเสมอ เบื้องต้นไม่ติดใจ เนื่องจากคนขับไม่ได้หลบหนี อีกทั้งออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! กระบะโฟร์วีลทับเด็ก 6 ขวบ ดับคาล้อ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 13:22:48 1,571 อ่าน
TOP