x close

บอย ควง หน่อง ออกงานสยบข่าวเกาหลา












บอย ควง หน่อง ออกงานสยบข่าวเกาหลา (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn
 
          หนุ่ม บอย ควง หน่อง ออกงานสยบข่าวเกาหลา แย้ม มีถ่ายแฟชั่นครอบครัว จ่อ ดันน้องคนเล็กเข้าวงการ ไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

          อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า สองพี่น้องหน้าหนวด อย่างบอย ปกรณ์ กับ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ เกาเหลากันซะอย่างนั้น งานนี้ หนุ่มบอย  ก็เลยควงน้องชายออกงานแฟชั่นโชว์ Summer Selected  ที่ Central World สยบข่าวลือซะเลย

          "ความจริงเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าครับว่า งานตรงกัน 2 วัน ก็ไม่ได้ตั้งใจจะรับงานคู่อะไร เพราะว่ารับกันคนละรอบ เรื่องเกาเหลา ทะเลาะกัน ไม่มีนะครับ เรารักกันดี" 

          นอกจากนี้ หนุ่มบอย ก็ยังเปิดเผยอีกว่า น้องคนเล็กของครอบครัว กำลังจะเข้าวงการบันเทิงอีกด้วย  "คือน้องคนเล็กทางช่องก็เรียกมาแคสอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ยังเรียนอยู่ ก็ยังไม่ได้สนใจทางนี้อย่างเต็มที่ แต่ก็คงจะเข้าไปแคสที่ช่องด้วยครับ ถ้าเกิดเขามีโอกาสและมีทางมาได้  ก็ตั้งใจจะดันครับ อย่างผมกับหน่อง คาแรคเตอร์ภายนอกอาจจะดูคล้าย ๆ กัน แต่พอเล่นละครออกมาแล้ว คนดูก็จะรู้ว่ามันคนละทาง แตกต่างกัน เรื่องจะออกงานอีเว้นท์ ทั้ง 3 คน คงยังครับ แต่ถ้าเป็นถ่ายแบบหนังสือ ก็มีติดต่อมา ก็รอดูคิวกันอยู่ อีกแป๊บนึงก็คงจะได้ชม เพราะว่าต้องรอหาคิวผมกับหน่องให้ตรงกัน"

           เมื่อถามว่า จะได้เห็นหนุ่มบอย มาถ่ายชุดว่ายน้ำรับลมร้อนหรือไม่ หนุ่มบอยก็ตอบว่า "ผมยังครับ ยังไม่มีช่วงนี้ คงจะเป็นช่วงปลายปี แต่คงไม่ถึงกับถอดเสื้ออะไร"

 











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ควง หน่อง ออกงานสยบข่าวเกาหลา โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 13:26:53 1,006 อ่าน
TOP