x close

พลอย เมิน วู้ดดี้ เหน็บ ลั่นไม่เคลียร์ไม่ผิด

พลอย เฌอมาลย์   
พลอย เฌอมาลย์

พลอย เมิน วู้ดดี้ เหน็บ ลั่นไม่เคลียร์ไม่ผิด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram Chermarn

          พลอย เฌอมาลย์ เมิน วู้ดดี้ เหน็บ งานฟรีรอก่อน ลั่นไม่เคลียร์ ไม่ผิด ยันไม่เกี่ยวเรื่องเงินขอแทรกคิวเอง

          เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลังจากที่สาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่ได้ไปร่วมงาน "เกิด Award" จากที่มีปัญหาระหว่างสาวพลอย และทีมงานของรายการ "วู้ดดี้" ด้วย ล่าสุด เจอตัวสาวพลอยมาร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง สมาร์ท ทีวี ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวพลอยก็ชี้แจงว่า

          "เรื่องมีปัญหากับทีมงานพี่วู้ดดี้ และไม่ไปร่วมงาน เกิด อวอร์ด แล้วพี่วู้ดดี้ก็ออกมาปกป้องทีมงาน และแขวะประมาณว่า งานฟรีทีหลังงานจ้างมาก่อนนั้น คืองานที่เซ็นทรัลมันเป็นงานที่พลอยรับไว้แล้ว ก็ต้องตามกฎกติกามารยาทมันถึงจะถูกต้อง และมันก็ถูกในจุดของพลอย แล้วที่พี่วู้ดดี้ออกมาเหน็บประมาณว่างานเขาเป็นงานฟรีนั้น ก็พี่เขาเป็นโรคเหน็บหรือเปล่า ก็อย่างที่เห็นหลาย ๆ งานที่พลอยไม่ได้รางวัล พลอยก็ยังไปร่วม พลอยไปให้เกียรติกับทุก ๆ งานที่พลอยไปได้ แล้วอย่างงานที่เซ็นทรัลชิดลมเขาก็ติดต่อพลอยมาเป็นเดือนแล้ว แต่ทีมงานพี่วู้ดดี้เขาติดต่อพลอยมาแค่อาทิตย์เดียว และเขาก็พยายามตื้อให้พลอยทิ้งงานที่เซ็นทรัลชิดลม เพื่อไปงานวู้ดดี้ให้ได้ ซึ่งพลอยทำไม่ได้จริง ๆ แล้วที่ล่าสุดเขาเอาของมาให้ ก็อยากจะบอกว่าพลอยไม่อยากได้ของ ถามว่าจะเคลียร์ไหม ก็ถ้าเขาไม่เคลียร์พลอยก็ไม่เคลียร์ พลอยก็ชิล ๆ ของพลอย ซึ่งพลอยก็ได้อธิบายในส่วนของพลอยไปแล้ว เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดไปแล้ว ถ้าใครอยากรู้ก็เข้าไปหาดูในยูทูบได้

          แล้วที่มาบอกว่าพลอยนัดทีมงานเขาตอน 6 โมงเช้า แต่พลอยมาทุ่มนึงนั้นก็บอกเลยว่า 6 โมงเย็น แล้วเขามาขอแทรกด้วย และวันนั้นพลอยก็มีงาน 2 งาน แล้วเขาก็มาตื้อขอสัมภาษณ์พลอยในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์

          ซึ่งพลอยก็บอกไม่ว่างจริง ๆ เขาก็บอกว่าเขาขอแทรก ซึ่งขอแทรกก็คือขอแทรก แล้ววันนั้นพลอยก็มีงานที่พลอยรับไว้แล้ว 2 งาน แต่เขาก็พยายามบอกว่าเขาต้องมาก่อน ทั้ง ๆ ที่งานจ้างพลอยยังไม่ทันได้ซ้อมคิวอะไรเลย แล้วเขาก็เอาเก้าอี้ เอากล่องของขวัญมาตั้งบนเวที แล้วคิดดูคนที่งานเขาจะคิดยังไง แล้วเขาก็มาถามพลอยว่า พลอยอนุญาตเหรอ ซึ่งพลอยก็บอกว่าเปล่า และพลอยก็ไม่ได้นัดเขา 6 โมงเช้าด้วย คือเขามาแทรกจริง ๆ พลอยไม่ได้เยอะ แต่พลอยมีงานที่รับไว้ก่อน และพลอยต้องรับผิดชอบ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินด้วย ก็อย่างที่บอกถ้างานไหนที่เขาให้เกียรติพลอย แล้วพลอยไปร่วมงานได้ พลอยก็ไป พลอยไม่มีปัญหากับใครแน่นอน

          แล้วที่พี่วู้ดดี้บอกว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพลอยนั้น ก็อยากบอกว่าเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับพลอย เรื่องเล็กจะตาย แล้วที่เขาพูดออกมาเขาก็คงคิดแล้ว เพราะเขาเป็นพิธีกร ถามว่าจะเคลียร์ไหม ก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร พลอยมีพยานเยอะด้วย ไม่ใช่ให้พลอยทิ้งงานที่รับไว้แล้วไปงานเขาได้ยังไง แล้ววันนั้นงานที่เซ็นทรัลเป็นงานใหญ่ด้วย พลอยต้องโหนสลิงด้วย แล้วจะให้พลอยชิ่งงาน เพื่อไปงานพี่วู้ดดี้ได้ยังไง ถามว่าโต้กันไปมาแบบนี้กลัวเรื่องไม่จบไหม จริง ๆ เราก็ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ถ้าไม่เข้าใจอะไรก็มาถามพลอยตรง ๆ ได้ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีโทรศัพท์มาถึงพลอย ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ แต่ถ้าจะรอให้พลอยโทรไป ก็รอให้พลอยว่างก็แล้วกัน"
 



คลิป พลอยแรงส์ โ-ค-ต-ร โต้วู้ดดี้




[31 มีนาคม] พลอย ฉุนกึก! ฉะ ทีมงานวู้ดดี้ไร้มารยาท



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram cherman

             ทำเอาสาวพลอย เฌอมาลย์ ปรี๊ดแตกซะแล้ว! สำหรับทีมงานของวู้ดดี้ มิลินทจินดา ที่สาวพลอยฉุนกึกขอบ่นออกสื่อว่า ทีมงานนั้นไร้มารยาท โทรจิกให้ร่วมงาน "เกิดอวอร์ด" ทั้ง ๆ ที่ตัวเธอติดงานอื่นอยู่ และปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็ยังโทรตื้อเชิงกดดันตลอดเวลา อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมาตีเนียนตามตื้อขอสัมภาษณ์กลางอีเว้นท์ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตกลงกันหลายต่อหลายครั้งอีกด้วย!

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวพลอยกล่าวว่า ตนขอบอกตรงนี้ไว้เลยว่า ตน ไม่ได้มีปัญหากับพี่วู้ดดี้เป็นการส่วนตัว แต่ตนไม่ชอบทีมงานของเขาที่ไม่มีมารยาท ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ยังไม่ได้บอกพี่วู้ดดี้ เพราะเห็นว่าพี่เขาไม่ค่อยสบายเลยไม่อยากรบกวน

             สาวพลอย ได้เล่าถึงเรื่องราวระหว่างเธอและทีมงามวู้ดดี้ให้ฟังว่า เรื่องเกิดจากเขาพยายามจะโทรตามตนตลอดเวลา ว่าต้องไปงานของเขาก่อน แล้วค่อยมางานนี้ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ตนรับมาก่อนนานแล้ว และตนก็บอกเขาไปแล้วว่าตนติดงาน ทั้งนี้ ตนรู้สึกว่าลูกน้องของเขาพูดจาเห็นแก่ได้ไปนิดนึง เขาไม่แคร์เลยว่าตนติดงานอยู่ จะให้ตนทิ้งงานไปร่วมงานของเขา มันก็ไม่ใช่เรื่อง

             นอกจากนี้ สาวพลอยยังกล่าวอีกว่า แล้วก่อนหน้านี้ก็ทีมงานของพี่วู้ดดี้ ก็พยายามตามสัมภาษณ์ตน โดยเขาบอกว่าจะตั้งกล้องไว้เฉย ๆ ซึ่ง วันนั้นตนมีงาน 2 งาน แล้วอีก 30 นาทีจะเริ่มงาน ตนยังไม่ทำผมเลย ยังไม่ได้ซ้อมอะไรบนเวทีสักอย่าง เขาก็มาเร่ง ๆ ให้ตนติดไมค์จะขอสัมภาษณ์ให้ได้ ซึ่งก็ตนก็ไม่ยอม เพราะงานใกล้เริ่มแล้ว จากนั้นพอตอนที่ตนกำลังซ้อม พอมองลงไปข้างล่างเวทีตนก็ต้องตกใจ เพราะเห็นกล่องของขวัญขนาดใหญ่ กับเก้าอี้ยักษ์ ของทีมงานคนดังกล่าว ตั้งอยู่ข้างล่าง ทีมงานในงานนั้นก็เลยมาถามว่า ตนให้เอาของวางไว้เหรอ ตนก็งง แล้วคิดในใจว่าซวยเราแล้ว ซึ่งตนก็บอกทีมงานไปว่าตนเปล่า

            สาวพลอย ยังกล่าวต่อว่า ทีมงานวู้ดดี้คนนั้น ยังเคยมาตีเนียนทำเป็นบอกกับทีมงานแฟชั่นโชว์ว่า ติดต่อตนขอสัมภาษณ์เอาไว้แล้ว ทั้ง ๆ ที่ไม่ติดต่ออะไรตนไว้ก่อนหน้านี้เลย ถ้า อยากจะสัมภาษณ์ก็ต้องมาบอกตนก่อน ไม่ใช่มามั่วนิ่มลัดคิวอย่างนี้ ส่วนงานเกิดอวอร์ด ความจริงแล้วที่ตนไม่ได้ไปร่วมงานเพราะตนติดงานจริง ๆ แล้วงานของพี่วู้ดดี้ ก็เพิ่งติดต่อตนไม่นานนี้เอง แต่อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่า ตนเคืองทีมงานของพี่วู้ดดี้นิดหน่อย

            ส่วนคำถามที่ถามตนว่า มีปัญหาไม่อยากร่วมเฟรมกับพี่โดมหรือเปล่า สาวพลอยตอบว่า จริง ๆ แล้ว ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย ไม่ว่าจะเป็นพี่โดม หรือพี่วู้ดดี้ ถ้าถามว่าเรื่องนี้ต้องเคลียร์ไหม ตนไม่ขอเคลียร์ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ส่วนกับพี่วู้ดดี้ ตนขอย้ำอีกทีว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เป็นเพียงแต่ทีมงานของพี่วู้ดดี้ไม่มีมารยาทเท่านั้นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย เมิน วู้ดดี้ เหน็บ ลั่นไม่เคลียร์ไม่ผิด โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 13:28:42 1,609 อ่าน
TOP