x close

มาร์กี้ ปัด ต้อง ทุ่มซื้อนาฬิกาหรูให้ บอกซื้อเองสบายใจ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก in Magazine
 
           มา ร์กี้ โต้ข่าวลือ แฟนหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ซื้อนาฬิกาสุดหรูเรือนละกว่าหกแสนบาทให้เป็นของขวัญ เปรยถ้าฝ่ายชายจะซื้ออะไรให้ส่วนใหญ่เน้นพวกเครื่องประดับ
 
           หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี แฟนหนุ่มของนางเอกสาวแห่งวิกพระราม 4 อย่างมาร์กี้ ราศรี ยอมควักเงินกว่า 6 แสนบาท ถอยนาฬิกาสุดหรูให้เป็นของขวัญแทนใจนั้น ล่าสุดเมื่อนักข่าวได้พบเธอในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง รากบุญ จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าวให้หายสงสัย
 
           สาวมาร์กี้ บอกว่า นาฬิกา เรือนนี้ตนซื้อเอง พี่ต้อง ไม่ได้ซื้อให้เลย แล้วราคาก็ไม่ได้แพงเวอร์ขนาดนั้น บอกตามตรงเลยก็คือ พี่ต้องไม่เคยซื้ออะไรแพง ๆ ให้ตนหรอก ส่วนใหญ่ก็จะซื้อพวกกระเป๋า ต่างหู สร้อยคอ แหวน เน้นเครื่องประดับมากกว่า หรือไม่ก็รองเท้า แล้วเขาก็จะถามก่อนว่า วันเกิดอยากได้อะไร ตนก็จะบอกไปตามตรงว่า อยากได้กระเป๋าตังค์ เขาก็บอกจะซื้อให้ ไม่มีการเซอร์ไพรส์ แล้วตนก็ไม่เคยแยบด้วยว่า อยากได้ของแพง ๆ เพราะถ้าเราซื้อมาด้วยเงินตัวเอง มันน่าภูมิใจมากกว่านะ
 
           นอก จากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามถึงเรื่องผลงานละครว่า เมื่อไหร่นางเอกสาวจะมีผลงานละครให้กับทางชลลัมพี สาวมาร์กี้ ก็บอกว่า ส่วนใหญ่ต้องให้ช่องเป็นคนตัดสินว่าจะให้ตนไปแสดงละครกับทางค่ายใด เพราะตนไม่รู้เรื่องคิวอะไรเลย รู้อยู่อย่างเดียวคือ มีละครกับทางทีวีซีนอย่างเดียว แล้วเรื่องที่ว่า ตนไม่กลับไปเล่นให้กับทางชลลัมพีเพราะกลัวถูกจับตามองนั่นก็ไม่ใช่เลย เพราะถ้าทางช่องให้ตนไป ตนก็ไปได้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์กี้ ปัด ต้อง ทุ่มซื้อนาฬิกาหรูให้ บอกซื้อเองสบายใจ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2555 เวลา 17:44:34
TOP