x close

รถน้ำมันคว่ำกลางถนน เจ้าหน้าที่กันคนแห่ตักน้ำมัน หวั่นบึ้ม





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม

          รถบรรทุกน้ำมันเสียหลัก พุ่งลงร่องกลางถนน คนขับเผยคันส่งพวงมาลัยหลุด ขณะที่ชาวบ้านเตรียมนำขวดมาเติมน้ำมัน แต่เจ้าหน้าที่กันไว้ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

           เวลาประมาณ 17.00 น. ของวานนี้ (3 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงน้ำมันเสียหลักพุ่งลงไปในร่องกลางถนน และมีน้ำมันรั่วออกมาเป็นจำนวนมาก ที่ถนนสายเอเชีย หน้า อบต.วังพร้าว ม.2 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดไฟไหม้รถได้ และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงยังที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วงหัวลาก ยี่ห้อ แสกนเนียร์ บรรทุกน้ำมันมาเต็มถัง เสียหลักพุ่งชนหลักลายล้ม 2 ต้น ส่วนรถนอนตะแคงอยู่ร่องกลางถนน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ถังเก็บน้ำมันด้านท้ายรถมีรอยรั่ว และมีน้ำมันไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกันไม่ให้ชาวบ้านเข้ามาใกล้จุดเกิดเหตุ เกรงจะเกิดอันตรายและอาจจะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นได้ เพราะว่าน้ำมันไหลออกมาตลอดเวลา ส่วนทางด้านคนขับ ชื่อนายวิรัตน์ นามสุข อายุ 59 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ  และได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

           พร้อมกันนี้ นายวิรัตน์ ได้ให้การว่า ตนขับรถพ่วงหัวลากบรรทุกน้ำมันเต็มถังมาจากกทม. เพื่อนำมาส่งลูกค้าที่ปั๊มแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แต่แล้วพอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง คันส่งพวงมาลัยรถเกิดหลุด ทำให้ตนไม่สามารถบังคับพวงมาลัยได้ เลยเสียหลักพุ่งชนหลักลาย ก่อนที่จะพุ่งลงไปในร่องกลางถนน

           นายวิรัตน์ กล่าวต่อว่า สำหรับน้ำมันในถังนั้นเป็นน้ำมันดีเซล ซึ่งภายในถังแบ่งออกเป็น 5 ช่อง จุดที่รั่วคือช่องสุดท้าย โดยคาดว่าน้ำมันน่าจะไหลออกมาหมด แต่ก็ยังเหลือน้ำมันอีก 4 ช่อง ซึ่งตนได้ติดต่อประสานไปยังบริษัทประกันเข้ามาตรวจสอบแล้ว

           ท้ายนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันชาวบ้านที่ทราบข่าวก็นำขวด และถังพลาสติก มาเติมน้ำมันกันเต็มไปหมด แต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามไว้ เกรงว่าจะได้รับอันตราย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถน้ำมันคว่ำกลางถนน เจ้าหน้าที่กันคนแห่ตักน้ำมัน หวั่นบึ้ม โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2555 เวลา 08:54:44 1,254 อ่าน
TOP