x close

รวบรปภ.หื่น ทำอนาจารด.ญ. 7 ขวบ หวิดโดนประชาทัณฑ์เละ





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 
 
     คนงานก่อสร้างช่วยกันรวบตัวรปภ.หมู่บ้านหื่น ทำอนาจารด.ญ. 7 ขวบ โดยตำรวจต้องรีบนำตัวคนร้ายกลับสถานีทันที ก่อนที่จะโดนรุมประชาทัณฑ์เละ 
 
     วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ยศ วิหิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล รับแจ้งจากพนักงานหมู่บ้านพาเพลินโครงการ 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ว่า รปภ.ของหมู่บ้านได้กระทำอนาจาร ด.ญ. เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี แต่คนงานก่อสร้างควบคุมตัวคนร้ายไว้แล้ว และกำลังจะรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวคนร้ายกลับมาสอบสวน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายพยุงศักดิ์ ก่อบัว อายุ 29  ปี
 
     โดยคนร้ายให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็น รปภ. มา 2 ปีแล้ว ช่วงก่อนเกิดเหตุโดนสั่งให้ควงกะจนไม่ได้นอนติดต่อกันหลายวัน เมื่อมาเข้าเวรที่หมู่บ้านพาเพลิน ตอน 8 โมงเช้า จึงมีอาการเบลอ พอเห็นเด็กคนดังกล่าวกำลังเดินเข้าไปในบ้านที่กำลังก่อสร้าง ทำให้ตนเกิดอารมณ์ เดินตามเข้าไปแล้วจับเด็กกดลงพื้น ก่อนใช้มือล้วงเข้าไปภายในอวัยะเพศจนเด็กร้องไห้ จากนั้นไม่นาน ก็มีคนมาเห็นแล้วร้องโวยวายให้คนอื่นเข้ามาช่วยจับตนเอาไว้ 
 
     โดย นายพยุงศักดิ์ ยอมรับว่ากระทำอนาจารด.ญ. เอจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน และตนอาศัยอยู่กับน้าที่ชอบซื้อหนังแผ่นโป๊เปลือยมาให้ดู จึงเกิดอาการเก็บกด จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี จากนั้นได้ส่งด.ญ.เอไปตรวจร่างกาย เพื่อเอาหลักฐานมาดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบรปภ.หื่น ทำอนาจารด.ญ. 7 ขวบ หวิดโดนประชาทัณฑ์เละ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2555 เวลา 09:26:45
TOP