x close

ชมพู่ โต้ตั้งใจโชว์หวอ ปัดค่าตัวละครเวที 3 แสนต่อรอบ

ชมพู่ อารยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ฮอตจริงอะไรจริง สำหรับสาวสุดชิคอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่มีงานมีเงินไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานโฆษณา หรือว่างานอีเว้นท์ ที่เพิ่งสร้างเสียงฮือฮาไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็แหม... สาวชมพู่โชว์ทาครีมบนผิวเนียน ๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ชมอย่างใกล้ชิด และด้วยชุดผ่าสูงเกินไป ทำให้สาวชมพู่หวอออก! แต่ทว่างานนี้ กลับมีคนบอกว่า สาวชมพู่ตั้งใจโชว์ซะอย่างนั้น  เอ้า! สาวชมพู่จะตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างไร ไปฟังกันเลยค่ะ

          โดย ชมพู่ กล่าวว่า ตนเห็นภาพและทราบข่าวแล้ว จริง ๆ ตนก็รู้นะว่าหวอออก แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตนใส่กางเกงขาสั้น ซึ่งตนก็คิดว่าตนเซฟเต็มที่แล้ว ขอยืนยันว่า ไม่ได้จงใจโชว์ตามข่าวแน่นอน ส่วนเรื่องชุดความจริงแล้วผิดพลาดนิดหน่อย เลยต้องมาใส่ชุดนี้แทน ซึ่งเรื่องนี้ตนคิดว่าคงไม่มีใครตั้งใจให้เกิด และตนก็ไม่ได้อยากโชว์ แต่ด้วยความที่ชุดมันผ่าลึก มันก็มีแอบเห็นกันบ้าง

          นอกจากนี้สาวชมพู่ยังออกมาเปิดเผยถึงเรื่องการรับเล่นละครเวที "เรยา เดอะ มิวสิคัล" ว่า ตอน นี้ตนกำลังชิมลางโชว์ฝีมือในการเล่นละครเวทีครั้งแรกในชีวิต ซึ่งตนก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่หลายท่าน เขาก็เห็นด้วยว่า ตนน่าจะรับเล่น พอเคลียร์คิวอะไรเสร็จปุ๊บ ตนก็ตอบตกลงทันที เพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ

          สาว ชมพู่ กล่าวต่อว่า สำหรับละครเวทีเรื่องนี้ ทางทีมงานร่วมกันทำงานกับ อ.ไถ่เถา ผู้เขียนบทประพันธ์นี้โดยตรง โดยจะมีการแสดงทั้งหมด 20 รอบ ไม่เพิ่มรอบหรือลดรอบอย่างแน่นอน ส่วนความรู้สึกที่ได้เล่นละครเวทีนั้น ตนก็รู้สึกดีใจ ที่ผู้จัดมั่นใจในตัวเรา และตนคิดว่ามันท้าทายดี ทั้งนี้เรื่องการแสดงตนก็ทุ่มเท่เต็มที่ แต่เรื่องร้องเพลง ตนยังไม่เพอร์เฟกต์เท่าไร ตนคงต้องซ้อมอย่างหนัก  และเริ่มเรียนร้องเพลงอย่างจริงจัง เพราะทุกคนที่เล่นกับตนเขาเป็นนักร้องมืออาชีพกันทั้งนั้น ซึ่งตนเป็นแค่ดารา การที่จะเล่นละครเวทีคงต้องฝึกอย่างเต็มที่ แต่ตนก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด

          เมื่อถามถึงค่าตัวนั้น ได้ข่าวแว่ว ๆ มาว่า สามชมพู่รับค่าตัวเหนาะ ๆ รอบละ 3 แสนบาท เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวชมพู่กล่าวว่า เรื่องของตัวเลขตนไม่ขอพูดถึง เพราะมันเป็นเรื่องของมารยาท เอาเป็นว่า ตนได้รับตามมาตรฐานทั่วไป แต่ทั้งนี้เรื่องเงินก็ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญในการรับเล่น ตนคิดว่ามันเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่าที่ตนจะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ

          ท้ายนี้สาวชมพู่กล่าวว่า ส่วนเรื่องราวของละครเวทีนั้น แตกต่างจากในละครที่เคยดูกัน เพราะมีการถ่ายทอดออกมาคนละแบบ คนละมุมมอง เป็นอะไรที่น่าติดตามมาก ยังไงตนก็อยากจะให้ได้ชมกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ โต้ตั้งใจโชว์หวอ ปัดค่าตัวละครเวที 3 แสนต่อรอบ โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2555 เวลา 14:50:38 3,141 อ่าน
TOP