x close

ปุ๊กลุ๊ก ปัด แพท ประกาศิต จีบ - ไม่ได้เกาเหลาคุณแมงมุม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ปุ๊กลุ๊ก ปฏิเสธ ไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษอะไรกับ แพท ประกาศิต เป็นแค่พี่-น้อง ยังไม่มีโอกาสพัฒนา พร้อมปัดเกาเหลา คุณแมงมุม

         เมื่อวันที่ 3 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงสาววิกหมอชิต ที่มาร่วมงานเปิดตัวหุ่นตัวใหม่ของโรเบิร์ต แพตตินสัน ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ จึงได้อัพเดตข่าวคราวที่ว่าตอนนี้สาวปุ๊กลุ๊ก ตกเป็นข่าวกับ แพท ประกาศิต พรประภา อดีตหวานใจของสาวปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก นักแสดงรุ่นพี่ร่วมช่อง

         โดยสาวปุ๊กลุ๊ก บอกว่า ข่าวที่ออกมาว่ากิ๊กกั๊กกันนั่นไม่จริงเลย คือจริง ๆ แล้วตนกับพี่แพทไม่ได้สนิทอะไรกันมาก เพราะเพิ่งรู้จักกัน มีการแลกเบอร์กันแต่ก็ไม่ได้แลกแค่เราคนเดียว คนอื่นในกลุ่มก็แลก เพราะอยากเรียนร้องเพลง พี่แพทก็เหมือนพี่ชายที่คอยดูแลน้อง ๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรกันจริง ๆ ไม่ได้ศึกษาดูใจกันแต่อย่างใด และก็คิดว่า คงยังไม่มีโอกาสพัฒนา

         นอกจากนี้ นักข่าวยังถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าสาวปุ๊กลุ๊กทะเลาะกับคุณแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล เรื่องนี้สาวปุ๊กลุ๊กตอบว่า ไม่ ได้ทะเลาะอะไรกันเลย และพี่แมงมุมก็เป็นเพื่อนกับพี่แพท เวลาไปปาร์ตี้อะไรที่ไหน ก็ไปกันทั้งสองกลุ่ม ทั้งกลุ่มเพื่อนพี่แพทและกลุ่มเพื่อนตนด้วย เวลาเจอกันก็มากินข้าวด้วยกัน ส่วนที่มีข่าวว่าปุ๊กลุ๊กเสียงดังแล้วพี่แมงมุมไม่พอใจ นั้น ปกติตนเป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้วแต่ไม่มีอะไร และตนไม่อยากมีข่าวเกาเหลากับใครอีกแล้ว ที่เป็นความจริงก็มีแค่เรื่องเดียวอย่างที่ทราบ ๆ กัน ตอนนี้ตนก็ค่อนข้างเกรงใจผู้ใหญ่ถึงแม้ว่าท่านจะไม่ได้ว่าก็ตาม ตอนนี้ตนพยายามระมัดระวังตัวเองมากขึ้น พยายามใช้คำพูดให้เป็นมากขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กลุ๊ก ปัด แพท ประกาศิต จีบ - ไม่ได้เกาเหลาคุณแมงมุม โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2555 เวลา 14:59:29 1,181 อ่าน
TOP