x close

แม่กิมจิคลั่งเกม คลอดลูกในร้าน - จับยัดถุงทิ้งถังขยะ


ิอินเทอร์เน็ตคาเฟ่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            วันนี้ (5 เมษายน) สำนักข่าวเอพีของสหรัฐอเมริกา รายงานข่าว หญิงชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งถูกจับฐานฆ่าลูกตนเอง หลังติดเกมออนไลน์ จนไม่รู้ว่าลูกจะคลอด ก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำ ทำคลอดเองและนำทารกน้อยใส่ถุงพลาสติกไปโยนทิ้งถังขยะ
 
            ตำรวจประจำเขตซองปา กรุงโซล เปิดเผยว่า หญิงสาวชาวเกาหลีใต้ผู้นี้อายุ 26 ปี มักจะมาเล่นเกมออนไลน์ที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ใจกลางกรุงโซลนี้ทุกวัน และในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หญิงสาวผู้นี้ซึ่งตั้งครรภ์ท้องแก่แล้วได้มาเล่นเกมออนไลน์ที่ร้านนี้ตามปกติ เธอเล่นเกมอย่างเมามันส์มาก จนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าน้ำเดินและพร้อมคลอดแล้ว แต่เธอก็ไม่สนใจจะไปโรงพยาบาล กลับเข้าไปในห้องน้ำและคลอดลูกเอง ก่อนจะนำทารกน้อยใส่ถุงพลาสติกปิดปากแน่น นำไปโยนทิ้งถังขยะในลานจอดรถที่อยู่ใกล้ ๆ กัน
 
            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เคยมีรายงานการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมติดเกมออนไลน์หลายกรณีในเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั่วถึงที่สุดในโลก โดยเมื่อปี 2010 คุณแม่ชาวเกาหลีคนหนึ่งฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบด้วยความรำคาญ หลังเหน็ดเหนื่อยจากการเล่นเกมออนไลน์ และในปีเดียวกันนั้น เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ก็สังหารแม่ของตัวเอง ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม เนื่องจากโกรธที่แม่ดุด่าว่าติดเกมออนไลน์มากเกินไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กิมจิคลั่งเกม คลอดลูกในร้าน - จับยัดถุงทิ้งถังขยะ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2555 เวลา 15:19:03 2,409 อ่าน
TOP